Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2007

CON GÁI THỜI NAY !




Một tên bạn than :

- Con gái đời nay kinh thật ông ạ ?

- Kinh là sao ?

- Yêu mãnh liệt, thí mạng cùi, dám làm , dám chịu !

ĐỌAN NÀY BỊ BỎ VÌ KIỂM DUYỆT , KHOẢNG GẦN 1000 MẪU TỰ !!! ( 2h56 AM VN , Apr.,10. 07 )

Mộng mơ và mãnh liệt thật , dân tốt nghiệp Đại học Văn ra có khác !!!

Ơ, dân Văn thì vậy chứ dân Toán thì sao ? Thì chính bản thân ta cũng từng gặp đây nè .

8 giờ phải có mặt tại sân bay rồi mà 6 giờ nàng vẫn phone :

- Em cần gặp anh !

Bao nhiêu lý do để từ chối đều bị nàng bác bỏ :

- Cho em đúng 15 phút thôi ! Sau đó em sẽ trả anh lại cho mọi người !

Không tránh được , đành phải chấp nhận gặp nàng ở một quán ca phê gần nhà sau khi đã dặn mấy thằng bạn phải phone liên tục vào mobile của ta trong lúc ta gặp nàng .

Nàng tới , kéo ghế và vào đề ngay :

- Em là dân Kế toán nên rất chi ly ! Em phải biết được từng đồng tiền đã đến và được xài lúc nào,cho việc gì ! Với anh cũng vậy, em cần một sự rạch ròi ! Em có thể hy vọng gì ở anh ? Em phải đợi anh bao lâu ?

Ta thật sự bị shock bởi sự thẳng thắn đó ! Hoãn binh :

- Anh nghĩ tụi mình hãy là bạn tốt của nhau,sau đó rồi tính tiếp !

- Không, bạn thì em có nhiều rồi ! Em không muốn anh kéo dài thêm cái danh sách bạn đã dài ngoẵng của em !

Đành hứa với nàng là trong vòng 3 tháng , ta sẽ thẳng thắn với nàng , cho nàng biết hết những thói hư, tật xấu của mình rồi nàng tự quyết định !

Mobile réo liên tục . Nàng nhìn đồng hồ rồi đứng lên :

- 15 phút hết rồi ! Anh có thể tự do ! Em sẽ không đi tiễn anh và hy vọng ở sự trung thực của anh !

Ta đã trung thực như đã hứa ! Tất cả thói hư,tật xấu ( có thật và tưởng tượng ) : không giàu, không còn trẻ ,không handsome , ham bia rượu, cờ bạc ,lông bông …đã được liệt kê ra cho nàng . Thế nhưng nàng không nản lòng , quyết định làm “ bảo mẫu ‘ cho ta trọn khỏang đời còn lại ! Bí quá phải đi cầu cứu sự tư vấn của bạn bè và nhất là của chị em . Một cô bạn ( nick Orchid , có tên trong List My friends của blog ) thậm chí đã thay mặt ta viết thư cho nàng nữa . Thật sự là rất áy náy và thương nàng nhưng không đủ sự rung động để yêu , để có thể giao phó đời mình cho nàng gìn giữ . An ủi :

- Bình tĩnh lại đi em ! Rồi sẽ đến một lúc nào đó, em ngồi nhớ lại và sẽ bật cười : sao hồi đó mình ngốc nghếch thế nhỉ ?

- Không, em sẽ không cuời mà sẽ trách mình sao không giữ nổi người ấy làm chồng !!!

Đến khi biết ta có người khác , nàng đi lấy chồng cái phụp ,chẳng thèm báo cho ta một câu ! Ngày cưới nàng, bà già ta có đi dự . Cả bà già nàng lẫn bà già ta đều than ngắn, thở dài : sao tụi nó không lấy nhau ???

Quay trở lại chuyện trên , ta hỏi tên bạn :
- Con gái lúc nào cũng vậy thôi, làm gì có khái niệm thời trước hay thời nay ?

- Không ông ạ, con gái thời mình cũng mãnh liệt nhưng còn e ấp, không toạc móng heo như bây giờ !

Hehehe… ta thì thích kiểu phóng khoáng , “ yêu tẹt ga “ của các cô bé thời nay hơn !

Without false modesty !!!

Như một cô bé đã từng nói với ta ấy :

- Em không thích anh mặc quần Levi’s 501 . Phải mở từng cái cúc một , rách việc lắm !!!

P.S. Quên, còn chuyện online này nữa chứ !

Cũng một tên bạn,vợ bìu,con ríu rùi . Nhưng hắn vẫn " giả nai " lên NET đong với các em . Thế qué nào mà vớ được một cô bé đang du học bên Anh . Hai bên đong đưa mặn nồng lắm, thậm chí còn CHAT NUDE với nhau nữa !!! Thế rồi một hôm đẹp giời , nàng cảm giác không thể sống thiếu được chàng nữa nên quyết định book vé bay qua với chàng !!! Chàng tá hỏa tam tinh , nàng mà bay sang thì con sư tử Hà đông nó ... hoạn chàng mất thui !!! Thế nên chàng mới chơi trò cù nhầy , đưa đẩy ... Rồi đến lúc hết lối thoát , chàng đành phán một câu : " The game is over ! " Úi giời ơi , biết thế nào là gái Bắc nhá !!! Nàng lên 4RUM gọi chàng bằng những danh từ " mỹ miều " ," thơm tho " nhất mà thế gian có thể nghĩ ra được . May cho chàng là có thằng bạn làm Mod trong 4RUM đó , cứ post nào của nàng ra là nó delete liền . Và cũng may là những lúc nàng online bên châu Âu thì ở VN thiên hạ đang ngon giấc nên ít ai biết được vụ động trời này !!!

Chàng tâm sự : " Con nhỏ này thuộc dân nhà mặt phố, bố làm to ông ạ ! Nó cứ rủ tôi về VN rồi bố mẹ nó sẽ mua nhà cửa , lập công ty cho ! Nhưng nó dữ thế thì bố ai mà dám sống cùng !!! "

Hehehe... con này thì phải để Cún trị mới được !!! Mà quái sao thằng bạn nào của Cún cũng " đào hoa " thế nhỉ ???

10 nhận xét:

  1. Con gái thời nay yêu cuồng sống vội :p

    Trả lờiXóa
  2. Chắc là chuyện của Cún, nhưng cứ giả vờ giả vịt lái sang người khác, hehe.

    Trả lờiXóa
  3. Ơ, chị em nhà mình hay nhỉ ??? Cún làm được có cái " diễm phúc " đó !!! ;-)

    Trả lờiXóa
  4. Rõ là chuyện của Cún rồi còn gì , hehe.

    Trả lờiXóa
  5. Một topic nữa ..có "mùi" nhưng ko đến nặng "mùi" và cũng ko lấy gì làm lạ , bình thường .. ko có gì quá lạ cả , với MS .. :)
    Mỉm cười ... Bất chợt, thoáng thấy chút Ngu ngốc của mình qua cái "yêu" của cô gái dân Văn ..
    Hay , cũng có cái thú vị ..ở bé dân TOán nhỉ , "ngửa" bài thẳng và cũng rất thẳng thắn .. Biết mình đang muốngì và điên vì cái gì ..Thật thú vị , nói thẳng ..Thời nào cũng có người nọ, người kia .. Chủ yếu , biết mình cần gì muốn j ..có dám sống thật với suy nghĩ và phấn đấu đến cũng với điều mình muốn và với con người thật của mình ko mà thôi ..
    Vẫn thấy hạnh phúc , vì mình vẫn luôn là mình .. Dù với người nào đó , mình hơi thối , hơi khốn nạn , hơi be bét ..Chả sao , vuông , tròn , dài , ngắn gì vẫn là mình ... Kệ mịe đời .. hỉ .. :)
    Thank bạn MS với cái topic rất thật và rất hay .. :D Hum nay tớ có cái TEM , hêhhe bóc tem ...

    Trả lờiXóa
  6. Chối đây đẩy làm giề :p

    Trả lờiXóa
  7. Úi giời ơi , biết thế nào là gái Bắc nhá <== Đíu giè .. Động chạm nhau thế ??? Gái Bắc thì sao chớ ... Bộ gái Bắc thì phân biệt à ..
    /Me " lườm MS .. Giống "dở" ... đi lừa tình con nhà người ta ..đếm lúc bị nó chửi te tua lại bẩu gái no gái kia .. mệt bạn MS lắm cơ ...

    Trả lờiXóa
  8. Haam, tự dưng cắt đi, chán Cun kinh, hehe

    Trả lờiXóa
  9. Doc may bai viet tu dung chot nghi ra: "hay nha lao Cun nay la DD nha?y?"

    Trả lờiXóa
  10. hello, viết thì hay lắm nhưng hơi động chạm tới chị em phụ nữ nha. Thời nào cũng thế, tình yêu đều mãnh liệt như nhau (mình nghĩ thế). Chỉ có điều mỗi người thể hiện tình yêu của mình ra sao thôi. Bạn đã nói về phụ nữ yêu thế nào rồi, bây giờ bạn hãy nói về phụ nam đi, cho nó công bằng nhá. Nhớ là dùng nhiều lăng kính khác nhau để bảo đảm sự trung thực nha.

    Trả lờiXóa