Thứ Hai, 29 tháng 1, 2007

" Niềm kiêu hãnh của đàn ông !!! "




Hai thằng Cộng,hai thằng Tây. Hơn 11 giờ đêm mới kéo nhau vào một quán bia Đức nổi tiếng nằm trên đại lộ Kosomonskji . Đã vào đó nhiều lần rồi mà vẫn không nhớ chính xác nổi tên . Hinh như là “ Barabus “ thì phải .

Nào là cá hồi hun khói,trứng cá đỏ Kamchatka , đùi heo hầm dấm … Và tất nhiên là bia tươi … Cả bọn vừa nhậu,vừa bàn chuyện business ,vừa hồi tửong lại những ngày đập phá tại Saigon,Phanthiet… Mấy thằng Tây hồ hởi : “ Nhất định phải quay lại Vietnam. Nhưng không ra Hanoi đâu,buồn lắm !!! “

SMS cho em : “ Em biết anh đang nhậu với ai không ? Với Andrei,cái thằng uống cocktail với tụi mình trong Carmen í ! “ Khoảng 15’ sau em gọi lại từ VN : “ Anh ơi,sao chưa đi ngủ đi mà nhậu hoài vậy ??? “

Ngủ sao được cưng !!! Cô bé hầu bàn đang bưng ra một món độc đáo với cái tên rất khiêu khích : “ Niềm tự hào của đàn ông “ !!! Đó là một thanh xúc xích hun khói dài 0,7metr ,đựơc đặt trên một bệ gỗ hình cây kiếm . Cả quán ồ lên ngạc nhiên pha lẫn thán phục …Các cô gái đấm vai các chàng trai ngồi cạnh cừoi sằng sặc …Mặc kệ,tớ vênh mặt, xỉa dao cắt vụn ra … Này thì niềm kiêu hãnh, này thì… Đằng nào thì ông cũng cho vào mồm hết …!!!

Đã hơn 3 giờ đêm mà 2 thằng Tây trời đánh vẫn chưa có ý định ra về .Ông Cộng thì chuồn về với vợ rồi . Mấy cô hầu bàn đã ngáp dài ,ngáp ngắn … Mấy thằng còn cố tán tỉnh cô bé phục vụ có cái tên rất thánh thiện : Maria . Hix,xin được cả số mobile của nàng …

Thui,về thui,tớ xỉn lắm rùi !!! Lạnh quá , lúc đi ăn mặc phong phanh ,lại không đọi mũ . Ra đường đứng nhảy lò cò giữa nhiệt độ -20oC để chống lạnh,mãi mới bắt được taxi . Mấy thằng Tây lúc trên xe cứ gạ gẫm : “ Misha ,đi overnight đi ! “ “ Không đựoc,mai tao phải bay sớm ! “ “ Thì có sao đâu ,xé vé đi ! Hoặc mai đằng nào lên máy bay 5 tiếng mày cũng ngủ ! Đi chơi đến 7 giờ sáng về lấy vali ra sân bay luôn ! “ Má ui, đú đởn với mấy bố thì chết em hả ??? Không là không !!! Tụi nó chửi tục : “ Mịa, thế “ niềm kiêu hãnh đàn ông” vất cho chó gặm à ??? “ Hihihi… cái đó em không dám bình luận à !!! Các pác cứ vui vẻ nhá ,em phắn đây !!! Lúc ra khỏi xe,một thằng Tây lầm bầm : “ Misha,tao giận mày lắm ! Mày khác hồi ở Vietnam quá !!! “ Xin bố,hồi em ở VN là em ở xứ của em,giờ sang đây,em kiếm đâu ra lúc giữa đêm mấy bé mắt xanh,tóc vàng cho bố !!!

Hix,về đến nhà,chui vào chăn vẫn cười hùng hục ,thắc mắc : “ Thằng chó nào nghĩ ra cái tên đểu thế nhỉ ??? Niềm kiêu hãnh của đàn ông !!! Ôi ,tức cừoi quá đi !!! “

9 nhận xét:

  1. 2 bac Tay dep zai phet. Khong thich ra HN thi cang tot, ra HN, O-chit cho di doi luon :p

    Trả lờiXóa
  2. Hix,đừng quên là tụi có có " niềm kiêu hãnh đàn ông " đấy nhé !!! ;-)

    Trả lờiXóa
  3. Niem kieu hanh cua dan ong cac anh, cha la cai gi so niem kieu hanh cua chi em phu nu. Bac Misha co ve tu tin nhay? Khi bac ngoay lo tai, tay bac suong hay lo tai bac suong ?hehehe

    Trả lờiXóa
  4. lon-ly-xì-tar lý luận hay quá! Tất nhiên là lỗ tai sướng rồi, cho dù cây ráy tai có "niềm kiêu hãnh" đến dường nào đi chăng nữa!
    Chí lý! Chí lý!!!

    Trả lờiXóa
  5. Cho du` nie^`m tu+. haò cu?a ca'nh dda`n o^ng dda~ ddu+o+.c ga('n ca'i ma'c to uy.ch tu+` nga`n xu+a, nhu+ng no' chi? co' ta'c du.ng khi " ddo^`ng ti`nh tu+o+ng u+'ng, ddo^`ng ca?m tu+o+ng ca^`u". Co`n kho^ng thi` no' ta'c du.ng ngu+o+.c la.i vo+'i nie^`m kieû ha~nh cu?a chi. em phu. nu+~ dda^'y ba'c Misha ye^u qui' a.

    Trả lờiXóa
  6. Hix, các pác lại " chọc ngoáy " em rồi !!! " niềm kiêu hãnh của đàn ông " là một thương hiệu đã được đăng ký bản quyền chứ có phải của riêng em đâu ??? Thế các pác không tự hào hả ??? ;-)

    Trả lờiXóa
  7. Thế bác Cún là ai trong hai anh Cộng? "Tóc ánh kim, tim ánh thép, ví ánh tiền" hay "kính cận chứng tỏ thận ngon"? Em tưởng bác vừa hói đầu vừa lùn cơ mà?

    Trả lờiXóa
  8. Thế bác Cún là ai trong hai anh Cộng? "Tóc ánh kim, tim ánh thép, ví ánh tiền" hay "kính cận chứng tỏ thận ngon"? Em tưởng bác vừa hói đầu vừa lùn cơ mà?

    Trả lờiXóa