Thứ Tư, 7 tháng 2, 2007

Cơn say



7 nhận xét:

  1. Tại sao chúng tôi cứ hay đánh mất mình trong những cơn say của các anh thế nhỉ???

    Trả lờiXóa
  2. Ba'c Misha da.o na`y ddu' ddo+?nh kinh nhi? Hay la` ba'c ddang na(`m mo+ giu+~a ban nga`y???

    Trả lờiXóa
  3. Người ta hay nói : Cuối Đời Gặp Lan mà Anh. Nhưng hy vọng rằng tình yêu cuối đời này của Anh nó sẽ sáng sủa hơn, hixhixhix

    Trả lờiXóa
  4. Ôi giời, chuyện thường ngày ở Nga của Misha mà. Cũng biết xót xa và ân hận sao? :)

    Trả lờiXóa
  5. Xin lỗi MS nhé ..
    Nhưng dọc đến đây tớ thích thú với mấy cái sự thật trần trụi và thú vị này .. Và tớ cũng đíu giả tạo ngoan hiền nỗi nữa .. Mún chửi thề , mk .chó cắn :D như thế .. bẩu sao MS ko đi bí tất trong ngũ tạng đàn bà .. cái gì chả phải có thời gian tìm tòi, học hỏi , "khám" xong rùi "phá" .. nhở ...
    Chẹp , tự dưng thấy khốn nạn thay cho cái thân " đàn bà " tiếc thay mình cũng là 1 trong những số đấy ..mà chắc gì nếu mình là " đàn ông " mình đã tốt , mình lại chả giống mấy thằng đàn ông khác ấy chứ . "Ếch nào mà chả một mà"... lầm nhầm hát 1 bài hát của ca sĩ mình thích
    " Sáng sớm thức giấc thấy con chim hiền , nó hót, nó hát cho đời thêm xinh ...
    Tối đến tức giận với con chó vàng , nó nhẩy,nó phởn, nó đùa vô tư . Làm thân nhà chó nó nào moi móc ..ấy thế mới biết chó , chim hơn mình ... "
    Hài vãi , mà cũng đúng. Kiếp nạn lớn nhất là phải là 1 con ngườì thì phải ...

    Trả lờiXóa
  6. Biết đâu được, ngày nào đó lại phải xót xa, ân hận cho chính bản thân mình!!!

    Trả lờiXóa