Thứ Năm, 1 tháng 3, 2007

Chuyện của nó ...




Nó có vợ,có con,có học,có ông bà già kha khá,có công việc làm ổn định, có tuổi trẻ,cao ráo,đẹp giai,có nhiều cô xin được “ chết” … Ăn chơi thả ga nhưng vẫn biết chừng mực . Câu tuyên bố xanh rờn của nó là : “ Tiền bạc,sự nghiệp,em út… có mất còn có thể kiếm lại được chứ gia đình mà mất thì đứt luôn !!! “ Mà quả thế thật, nó rất thương yêu vợ con . Trên mobile,trong display máy tính,trong ví … ở đâu cũng có hình vợ con nó . Đi hoang đập phá cỡ nào cũng phải mò về nhà ngủ dù đã là 4-5 giờ sáng . “ Để vợ em an tâm ! “ như theo cách thanh minh của nó !

Nhưng nó “ mèo chuột “ thì cũng khiếp đãm lắm . Các cô bé cứ tranh nhau lao vào nó như những con thiêu thân,lại còn cả đánh nhau vì nó nữa . Nghĩ ra cũng phải thôi , handsome , lịch lãm ,khoẽ như …dê thế kia cơ mà ! Có một cô bé thanh minh với tớ : “ Người con gái nào mà biết anh ấy rồi thì khó bỏ đựơc . Anh ấy make love tuyệt vời lắm !!! “ ( Mịa,mày cứ thử ông mà xem ! Có khi lại đê’k bỏ ông được í chứ !!! ) . Nhưng không chỉ ham mê về phần xác mà nó còn chăm chút về phần hồn nữa . Nó có mấy blog ,có blog để public ,có blog chỉ dành cho nó và “ người yêu ở Vietnam “ thôi . Vì được tin cậy nên thỉnh thoảng nó cũng cho tớ xem blog “ bí mật “ kia . Những bài thơ than vãn về nỗi nhớ nhung,cô đơn ,về thông xanh,tuyết trắng, về những lời hẹn thề … Và nguời con gái mà nó post hình trong blog khá xinh . Ngắm khuôn mặt e ấp ,dịu dàng của nàng tớ vừa ngưỡng mộ,vừa xót xa cho nàng … Tình yêu thánh thiện và mù quáng quá ! Cho đến giờ nàng vẫn chờ nó , vẫn suốt ngày SMS,Email,comment blog … Còn nó thì …

Một hôm nó thì thầm :

“ Anh có muốn xem hình con trai em không ? “

Tớ há hốc mồm :

“ Lấy đếch đâu ra ? Mày chỉ có hai con vịt giời thôi mà ! “

Nhìn tấm hình ta không tin nỗi vào mắt mình nữa . Đứa bé là copy của nó,từ khuôn mặt,đôi mắt ,cái miệng … Còn mẹ nó ???

“ Ơ,mẹ thằng cu này là con bé trên blog hả ??? “

“ Chính em nó !”

“ Thế là thế nào,tao không thủng ??? “

“ Em nó có chồng rồi nhưng chồng không biết đây là con của em !”

Trời đất quỷ thần ơi,lại còn cái vụ động trời này nữa !!!

“ Em vói nhỏ này quen và yêu nhau lâu lắm rồi. Nhưng sau đó em ra nước ngoài rồi cuộc sống đẩy đưa ,em có vợ ,có con . Trong lúc đó thì nhỏ vẫn chờ đợi em . Đến khoảng 2002 thì nhỏ gọi em về VN. Vì gia đình nhỏ bắt nhỏ lấy một anh chàng con ngừoi quen của ông bà già . Nàng muốn em chính thức ra mắt với gia đình nàng để huỹ đám cưới kia đi và tất nhiên nàng sẽ lấy em . Nhưng anh biết đấy,làm sao mà em có thể lấy ai tiếp được nữa . Thế nên em đành chới bài cù nhầy ,tà lưa với nhỏ và cuối cùng cả hai đi đến kết luận : “Có duyên nhưng không nợ,hẹn nhau đến kiếp sau !” Em rời VN 3 ngày trước khi đám cưới của nhỏ và anh kia ! “

Ta nghi hoặc :

“ Làm sao mày chắc đây là con trai của mày ??? “

“ Tụi em trước đây ăn ở với nhau đều sử dụng phương pháp phòng ngừa . Nhưng khi đã quyết định không thể lấy nhau được thì nhỏ cương quyết không cho dùng nữa . Nhỏ nói là muốn có một kỷ niệm suốt đời với em . Rồi chỉ sau ngày cưới hơn một tuần nhỏ báo là em đã được lên chức Papa !!! “

Như để tăng sức thuyết phục , nó dí mặt tớ sát vào tấm ảnh :

“ Này,nhìn kỹ đi,không con em thì con ai nữa ??? Với lại nhỏ đã tính ngày tháng rất kỹ và chính xác rồi ! Chỉ đàn bà mới thật sự biết được ai là bố thật sự của đứa bé thôi anh ạ !!! “

Ta thật sự chới với :

“ Thế, thế con bé đó có biết mày có vợ,có con chưa ??? “

Nó cười đắc thắng :

“ Tất nhiên là không biết ! Cho đến giờ nó vẫn nói là nó sẵn sang bỏ chồng nếu em chịu lấy nó !!!

Ơ,hay thật . Một màn kịch tuyệt vời !!!Chẳng ai biết gì cả ? Vợ nó không biết nó có con riêng,bồ nó không biết nó có vợ , chồng bồ nó không biết là con chẳng phải của mình …Hay mọi người làm bộ không biết ???

Nó lại thì thầm tiếp :

“ Này ,cho anh xem tiếp một người yêu VN mới của em nè ! Bí mật nhá,lộ ra là giết em !”

Một cô bé trẻ và xinh hơn cô kia nhiều ! “ Em nhớ anh ! I miss you ! “

Ôi,không thể tin vào đàn bà nổi nữa rồi ! Mà cả lũ đàn ông cũng vậy ! Chuyện trên không phải là chuyện " sáng tác " kiểu " Xin lỗi em chỉ là con đĩ " hoặc " Lỡ chạm tay vào ngực con gái " trong blog của Trangha . Chuyện của nó thật còn hơn cả thật !!! Thế nên sau khi nó kể ,thậm chí tớ nghi hoặc luôn cả ...chính bản thân mình !!!

20 nhận xét:

  1. hahahaha, truyện này thì cả "Xin lỗi..." lẫn "Lỡ tay..." đều phải ngả nón. "Đàn ông vốn tham lam" còn "Đàn bà thì ngu ngốc" - đúng không Misha? :-D

    Trả lờiXóa
  2. Một dại khờ, một Cún :P

    Trả lờiXóa
  3. Tớ vẫn thấy rất áy náy cho anh chồng bị " cắm sừng " kia ! Thế nên tớ không thể biện hộ nổi cho hành động của cô bé !!! Mong các chị em đã đọc chuyện này đừng bao giờ làm như vậy !!!

    Trả lờiXóa
  4. "Nếu xem tình yêu là một sự trung tín thì hầu hết đám đàn ông đều là thứ rác rưởi" (Danh ngôn). Nếu không tồn tại lũ đàn ông phong tình thì làm gì có đất cho đám đàn bà vừa dại dột vừa quyết liệt sống chớ, phải không Misha?

    Trả lờiXóa
  5. bai phuc anh chang kia sat dat....hix @_@ ko biet cm j luon, bi choang.... #_#

    Trả lờiXóa
  6. Hinh nhu nha to cung duoc nghe mot ai do ke chuyen nay rui ...ekeke. Hi vong khong phai la cua bac Misha nhay?

    Trả lờiXóa
  7. Hix,Sapa nghe ai kể vậy ??? Làm chó gì có sự trùng hợp vậy hả cha nội ??? :-)

    Trả lờiXóa
  8. hi' hi', tin hay kho^ng cu~ng ke^ :) Cha? co' gi` sa^'t ca?, nhu+ng ddu'ng la` chuye^.n cu?a la~o ba.n roa`i!

    Trả lờiXóa
  9. Ừa,chuyện đàn bà sanh con không phải của chồng chính thức của mình cũng không hiếm ! Vậy nên trường hợp những histories giống nhau cũng có thể hiểu được !!!Hôm nay tớ CHAT với Dory cũng có nhắc nhỡ : " Đừng có làm như vậy nha em !!! Thất đức lắm !!! " ;-)

    Trả lờiXóa
  10. U+à, nothing imposible nhi? bac Misha nhi?, chuyen cua ban to giong ban bac, roi chuyen cua bac giong ban to.hihi ... O, cai Dory lay chong de baby roai a? The ma nha to cha biet de chuc mung no nhay.??? Con cai Orchid the nao hu bac Misha?

    Trả lờiXóa
  11. chi wonder neu mot ngay tat ca nhung cuoc tinh kia deu tim den mot luc, tat ca nhung co nang kia deu phat hien ra,chac vui lam day. Roi se tay trang thoi,cai gi cung co cai gia cua no ca.Luc day thi ko phai vo,ma tat ca moi thu ra di luon :) Minh lai thay kho than anh ban cua ban,met moi vi gai' mu' thoi gian de lam moi thu khac chac cung ko co luon vi ba^.n voi het cac em roi con dau.

    Trả lờiXóa
  12. Cái orchid đây, vẫn nhởn nhơ như con cá vàng :) anh nào mà tốt thì cá vàng cho đi bám càng cá vàng, anh nào mà hư, cá vàng gửi về quê chờ giáo dục lại ;))mà cái anh chàng này cũng liều, đi đêm lắm có ngày vợ nó biết, nó bế con đi thẳng. Cho mất cả gia đình luôn. Khỏi còn cái gì mà giữ. Vui chơi có giới hạn thôi nhá, mấy bác!

    Trả lờiXóa
  13. Hom nay doc lai chuyen cua bac Misha moi to tuong la co chien "an com truoc keng" nha. Orchid van nhon nho con ca mai co a? Coi chung lao C day. Lao nay nhin vay chu khoe nhu trau y, coi chung lao huc cho thi buc ruot chu cha choi. Khi nao co tin vui hu 1 tieng nhe Orchid!

    Trả lờiXóa
  14. Hei con Ca' be teo teo teo. Khoe hon cu+ng? Em dinh song thu mot phat thoi a? Sao ha tien vay? Theo anh thi phai nhieu nhieu phat thi "con ong moi to dduong ddi chu nhay?".
    Thoi, khong on ao o nha bac Misha nua. Back to work vay! Best wishes to all of you & have a nice w/e!

    Trả lờiXóa
  15. Cái Dory đây! Các bác nhắc đến em kiểu gì mà lại có tin lấy chồng đẻ baby vậy hả giời!!! Lại còn "nhắc nhỡ" cái gì em nữa vậy bác Cún? Em chỉ bảo bác là em định sống thử một phát xem sao, có thấy bác khuyên gì đâu mà giờ bác lại bảo bác nhắc "nhỡ" em thế???

    Trả lờiXóa
  16. :D ko đỡ đc .. Ngày trước mới mày mò vào Net tớ hay ngôi #petry làm thơ và thảo luận cùng mọi người...Còn nhớ 1 doạn thơ hơi khốn nạn hồi đó tớ làm thế này :
    " Ôi cuộc đời sao nhiều gian dối.. Bản thân mình còn chả tin Ta ...Làm sao tin đc tình nhân thế ...Mẹ kiếp, cuộc đời chỉ vậy thôi .."
    Càng bon chen, càng va chạm và trải nghiệm mới thủng ra thêm đc về nhiều cái trâgn trụi của cái cuộc sống này ...Vậy đấy , chả có gì là mĩ mieều..thánh thiện cả đâu ..
    Tất cả mọi cuộc tình trên thế gian này đều vẩn đục ..Vì thế , đừng phí công tình kiếm một cuộc tình trong sáng như pha lê làm gì ...
    /me cười ..mỉa ... hừ .. ( mịe lại cười mỉa ..tý lại méo mồm bỏ 3` ..đau cháu ..:(( ...)

    Trả lờiXóa
  17. Ơ , em không tin được sự thật " phủ phàng " như thế hả ???

    Trả lờiXóa
  18. Câu chuyện chỉ như là trong tưởng tượng. Thật là khó khi có một cô gái và một người đàn ông như vậy! Điên rồ !

    Trả lờiXóa
  19. Privet Misha ! Biết Em là Ai ko????? Anh về đến Moscow Em giết anh ! dám đưa mấy chuyện này lên đây , ác thiệt ! Anh sao rồi ? khoẻ ko? dưới đó thế nào ?? Em mới chết quả nặng quá, giải quyết hậu quả mãi mới xong, mệt ghê. Nhưng mọi việc cũng đã ổn rồi, ông Anh yên tâm ! Có gì liên lạc nhé Anh , nhắn vào yahoo cho Em . OK ? Chúc Ông Anh mạnh khoẻ, khật đều. Và mọi việc thuận lợi. à quên , đề nghị Del cái bài này đi nhé. Ko Vợ Em nó mà đọc , thì Em phải đi Bụi đó !kkkkkkkkkkkk

    Trả lờiXóa
  20. Mình đã tìm kiếm với từ khóa "mieều" và đi lạc vào đây. Bỗng thấy cuộc đời thật đáng sợ.....

    Trả lờiXóa