Thứ Hai, 19 tháng 3, 2007

Một cuộc trốn chạy ...




Đã 5 ngày rồi , điện thoại bàn reo không thèm nhấc, mobile luôn để chế độ vibrate ,thấy ai cần mới trả lời . Đang làm một cuộc “ trốn chạy “ hơi bị cùn ,không được đẹp cho lắm. Nhưng không còn cách lựa chọn nào khác !

Ta thật sự mệt mỏi với những cuộc “ tra khảo “ triền miên “ đại loại : “ Sao không phone cho em ? “ “Anh định đối xử với em như thế nào ? “ “ Anh có yêu em không ? “ . Trong những cuộc chuyện trò qua phone,những lần gặp gỡ ,chỉ bấy nhiêu câu hỏi đó quần đi,quần lại ! Ta hài hước gọi đó là “ Những bài hát cũ mèm về vấn đề quan trọng nhất “ ,nhại theo tên một chương trình ca nhạc nổi tiếng trên T.V.

Ta hèn nhát không đủ can đảm để nói rằng : “Em làm anh chán lắm rồi ! “ . Chỉ vòng vo Tam quốc : “ Tha lỗi cho anh, anh đã không làm chủ được bản thân ! “ Làm gì ta có đủ can đảm để nói láo : “ Anh yêu em ! “ . Chữ “ Yêu “ trong ta thánh thiện lắm, ta không thể ban phát bừa bãi dù chỉ để lấy lòng chị em !

Đã có lần một cô bé đã từng cùng sống với ta gần chục năm xĩ vã : “ Anh là kẻ keo kiệt ngay cả trong lời nói ! “ Ta nổi khùng lên : “ Em thích nghe chữ YÊU thì đến chổ anh Donya ấy . Với tất cả các con điếm Donya đều nói yêu và hứa cưới làm vợ hết đấy ! “ Nhưng trong thâm tâm thì lại khác : “ Sao em ngốc thế ? Em thừa biết anh yêu em biết chừng nào mà ! Sao lại cứ bắt anh nói ra thành lời ??? “

Một cô bé khác khi ta nghe ta kể về sự khó xử trong mối quan hệ gần đây đã hỏi : “ Sao anh không giữ mình ? “ Ơ,lạ nhỉ ! Con gái không “ giữ mình “ thì thôi chứ sao đàn ông lại phải giữ ??? Cứ làm như các ông Cộng sản hồi xưa phải giữ mình trước cám dỗ như trong bài thơ “ Con cá,chột nưa “ của Tố Hữu không bằng !!!


Nàng có thói quen xấu là hay lấy mobile của ta ra kiểm tra và tra khảo : “ Sao con bồ cũ lại phone cho anh ? “ Anh gọi cho cô A… làm gì ??? “ Khi ta nói là ta tôn trọng nàng nên không bao giờ động đến mobile set của nàng thì nàng lập luận ngay : “ Biết mà , anh thờ ơ,chẳng thèm quan tâm đến em làm gì,ở đâu ,với ai ! Anh không ghen chứng tỏ không yêu !!! “ Bó tay chịu thua với logic của đàn bà,nói thế nào cũng được !!!

Phần đông chị em dù chủng tộc nào đi nữa đều có một quan niệm rất lầm lẫn . Họ luôn cho rằng lúc họ “ hiến thân “ (theo đúng nghĩa đen ) tức là họ “ hy sinh” . Và đàn ông phải có nghĩa vụ “ đền đáp “ lại bằng tình yêu ! Vô lý quá phải không ? Chợt nhớ đọc trong một blog của ai đó bằng tiếng Anh có câu mang máng như thế này : “ I like to make fucking with all girls but I love only her !!! “ Rất thẳng thắn và rạch ròi !!!

Những nụ hôn không còn nồng nàn , những cuộc ái ân không còn chất “ lữa “ như thuở ban đầu nữa . Thậm chí những sự đụng thể xác chạm vô tình cũng gây cảm giác khó chịu mơ hồ . Lần cuối cùng chia tay,nàng lần lữa đứng ở bậu cửa chờ một nụ hôn như thường lệ . Nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt lạnh tanh của ta , nàng nhún vai : “ Thôi được,em đi đây ! Tạm biệt ! “ Ta đóng cửa ngay sau khi khi nàng bước chân ra khỏi ,thậm chí không tiễn nàng tận thang máy như mọi khi …

Đã 5 ngày rồi , chỉ nàng gọi cho ta và ta không cầm máy . Những cuộc gọi cứ thưa dần … Và ngày hôm nay nàng đã không gọi nữa ! Hy vọng đây là một sự chấm dứt cho một "cuộc tình " ,không chính xác hơn là cho một mối quan hệ bởi “ những phút xao lòng “ của ta !

Ta hững hờ không buồn,không vui,không nuối tiếc … Chỉ muốn nhắn nhũ với nàng rằng : “ Hãy tha lỗi cho anh nếu có thể !!! “



12 nhận xét:

  1. Kho^? tha^n la~o nha?y? Doe' care! thui lao ui! Dan ong ma uy mi qua' cha lam duoc cai cho gi dau lao a!
    Take care nha lao!

    Trả lờiXóa
  2. Cún, chuẩn bị chờ đợt phản công mới của em bé đó đi. Không cứng rắn rồi lại túm Orchid mà khóc nhá :p

    Trả lờiXóa
  3. Úi giùi ui, lần đầu thấy lão Lonely "cứng rắn" nhẩy, cũng biết khuyên lão "trời đánh" Misha thế hả. Mặc mệ Misha đi, "có gan chấm mút thì có gan rửa mồm". :D:D
    Thế còn lão Lonely bây giờ thế nào, còn "ủy mị" với cái mớ bòng bong trong nhà không? :)))

    Trả lờiXóa
  4. hahah, nghe ok day, e thich nhat la cau "Họ luôn cho rằng lúc họ “ hiến thân “ (theo đúng nghĩa đen ) tức là họ “ hy sinh” . Và đàn ông phải có nghĩa vụ “ đền đáp “ lại bằng tình yêu ". Mac du cung biet rang lam nhu the thi se song rat thoai mai, vui ve, the nhung kho ma lam duoc nhu vay, dung khong anh?hihi, ke xac no, toi dau hay toi do, doi thi ngan ngui, ma "nguoi ta" thi nhieu, anh nhi.

    Trả lờiXóa
  5. Đáng tiếc quá!!! Những mất mát chẳng đáng chút nào M nhỉ??? "Cuộc đời đó có bao lâu..."

    Trả lờiXóa
  6. Té ra bác Lonely là Sapa à???
    Cún , anh viết hay lắm! Em nói thật đấy!

    Trả lờiXóa
  7. La~o R ui, la~o co nham nhot nha to sang alo Gioi danh kia khong day? A, chien nha chien cua nha em cha co gi ca sat, chi nhu canh he thoi bac oi.
    La~o C, tinh lai chua? Thoi di uong ru voi nha em di bac, em ke bac nghe chien nay hay lem ...hi' hi'

    Trả lờiXóa
  8. Hôm nay,thứ bảy ngồi nhà nằm dài đọc báo. Vô tình cầm ống nghe khi điện thoại bàn réo . Giật mình vì giọng nói quen . Thế sau một tuần im lặng,nàng đã lên tiếng lại . Và câu hỏi đầu tiên : " Anh biến đi đâu mất mặt thế ???".Trong lúc ta đang ấp úng vì quá bất ngờ thì nàng bồi thêm : " Anh đang bận hả ? " Như chết đuối vớ được cọc,ta hớn hở : " Ừa,nhà đang có khách ! " Nàng cúp máy cái rột sau khi lạnh lùng buông câu : "Vậy hả ? Thôi nhé ! Tạm biệt !"
    Ừa,im lặng như vậy có lẽ hay hơn là thanh minh,giải thích !
    Thực sự ta sẽ thanh thản hơn nhiều nếu nàng đến với ta khi nàng đã là " đàn bà " rồi ! Mấy thằng bạn thân bình luận : " Ơ,ông hâm đấy hả ? Việc gì mà phải dằn vặt bản thân thế ? Trước sau gì nó cũng mất trinh ,không với ông thì với thằng khác ! Nó tự hiến thân chứ có phải ông dụ dỗ ,ép buộc gì nó đâu !!! " Hix,tụi nó hơi bỗ bã nhưng cũng có lý nhỉ ???
    " Cuộc đời đó,có bao lâu mà hững hờ ..." ;-)

    Trả lờiXóa
  9. Sapa ! Em đang post tiếp " Em trong vòng tay lạ " bên AVSN . Chuyện này pác Rùa có biết vì em còn cho xem cả ảnh nữa cơ ! Pác sang đó xì pam cho sôi động lên chút nhá ! Chuyện đó chắc em hổng dám cho lên blog của em đâu !!! ;-)

    Trả lờiXóa
  10. hahahahaaaa lol “ I like to make fucking with all girls but I love only her !!! “ ... câu này nghe hay nhỉ ... =.=' >:D< ^_^
    sao đổi nick như chông chống thế??? làm Jay ko bíêt đường đâu muh lần...
    hey... PN đôi khi là fiền thế đấy... nhõng nhẽo đôi khi quá đáng =.='
    theo cách của Lonely nói thì Jay cảm jác t/c của 2 người đã nhạt nhẽo lắm rồi... thì chia tay là chuyện nên có thôi...
    tội nỗi, cô nàng còn yêu lắm đấy... nhưng trẻ con quá...
    ....................túm lại Lonely có vẽ hơi "đểu" nhở... (((hô hô ko đc giận nhé... vì từ đó dễ hiểu và clear :D hihiiiiiiiii)))
    9weekend^^

    Trả lờiXóa
  11. Bac Misha "dao hoa" qua nhay? Nghe noi' cu. Ngan nam theo bac di du li.ch xuyen Viet, trat banh che hu bac? Nha em moi vao si` pam ba\i cua bac roi day.
    cheers

    Trả lờiXóa
  12. HÌ , phì cười .. hoá ra cái xã hội nó cũng ko rộng lắm cũng chỉ loanh quanh trong cái xó Toalet .. Thế mới biết thế nào là sự thật về tình yêu ..Chao ôi sao nó hôi thối và bốc mùi, trần trụi và tụt nó ra thì nó cũng chả mĩ miều gì ..Bật cười khô khan và nhạt nhẽo .. nghĩ thầm : " ối zời , sư bố khỉ ... Chắc thế , có lẽ thế ..chắc là thằnng đàn ông của mình .. lúc nó chán mình , quay lưng và bước đi với con khác ..chắc nó cũng suy nghĩ và cũng phát ngôn giống MS ..."
    H mới phát hiện ra .. mấy hôm nay miìnhgiống 1 con lừa ..Tin sái cổ những gì bạn MS nói .. ghét MS .. :((

    Trả lờiXóa