Thứ Ba, 11 tháng 3, 2008

Nhân vụ Thống đốc " chơi gái " !




Vô tình lạc vô tờ “ The New York Times “ trên mạng và ngạc nhiên thấy cái tựa giật gân : “ Spitzer is linked to a sex ring as a client “. Vật lộn với cái vốn tiếng Anh èo uộc của mình nhưng cũng đủ hiểu ra nội dung . Té ra ông Spitzer đi “ chơi gái “ tại Emperors Club VIP , nơi mà giá cho 1 giờ “mây mưa “ giao động từ 1000 đến 5000 $US . Tất nhiên chuyện đàn ông làm “mấy cái chuyện “ đó cũng không gì ngạc nhiên và cái giá kia dù có mắc so với người Việt nam nhưng trong bối cảnh giá dầu tăng, lạm phạm phi mã, dollar mất giá …thì vẫn có thể chấp nhận được ! Điều đáng nói ở đây ông Spitzer nhà mình là …thống đốc bang New York ! Và trước đây , trong khoảng thời gian từ 1999 đến 2006 , ông nổi tiếng là người đi đầu, cương quyết trong việc chống lại nạn “ mại dâm “ khi ông đang giữ chức Thanh tra trưởng bang N.Y. Đọc xong mà sướng !!! Bởi vì té ra mình cũng “ bình thường “ như bao người đàn ông khác ! Chứ đã có lúc tự nghi hoặc : “ Mình có bệnh hoạn không nhỉ khi trong đầu chỉ luôn nghỉ về gái ? “ Một member nổi tiếng “nghiêm túc “ trên một diễn đàn đã từng viết đại khái là : “ Mỗ thích cha Cún này ở điểm chân thành ! Thích gái là nói thích , không úp mỡ ,dấu diếm …”

Trở lại chuyện ông Spitzer kia thì tớ cũng khâm phục ông ấy. Không phải vì chuyện ông ấy “ chơi gái xịn “ mà bởi vì ông ấy đã dũng cảm đứng ra xin lỗi mọi người trên hệ thống truyền thông đại chúng tại Mỹ . Và cũng như Hillary trong vụ Clinton với Monica , vào những giây phút khó khăn nhất , vợ ông Spitzer vẫn đứng cạnh ông ! Thật đáng khâm phục những người đàn bà Mỹ nhân hậu , vị tha và vĩ đại !

Ở Nga cũng đã từng có những vụ scandal kiểu dính vào “ gái “ để đến nổi cả Bộ trưởng Bộ Tư pháp lẫn Viện trưởng Viện Kiểm sát Nga bị mất chức . Và ở Việt nam mình chắc thiên hạ vẫn còn nhớ vụ ông gì đấy xây cái sân Mỹ Đình mà chia chác không đều nên bị gài vào bẫy “ giao cấu với gái vị thành niên “ !!!

Ôi, chỉ qua cái chuyện “ chơi gái “ thôi mà đã thấy sự khác nhau giữa hai thể chế chính trị ! Gái thì đàn ông nào chả thích và chả “ chơi “ . Đó là nhu cầu tự nhiên của những người đàn ông " lành mạnh về thể chất " . Nhưng hậu quả thì không giống nhau đâu nhá !

Ở những quốc gia thuộc phe “ TBCN “ , những người bị tố cáo đều thừa nhận “ lỗi lầm “ và xin lỗi tất cả mọi người từ gia đình đến cử tri ,những người đã tin tưởng mình . Và xã hội luôn sáng suốt phán xử “ công “ và “ tội “ chứ không chỉ lấy cớ “ chơi gái “ mà xổ toẹt tất cả sự nghiệp của người ta . Như anh Bill nhà mình đấy, sau vụ Monica vẫn làm Tổng thống tiếp tục đó thôi . Đây là sự dân chủ và tính nhân bản của một xã hội mà người Việt chúng ta thường được tuyên truyền là “ xấu xa “ !

Còn ở những nước có nguồn gốc “ XHCN “ thì ai cũng chơi gái hết và đó không phải là điều bí mật . Nhưng khi cần hạ bệ nhau thì việc “ chơi gái “ sẽ bị phanh phui như một con bài chính trị . Ví dụ ở Nga việc các ông quan chức trên đi tắm hơi với gái bị camera quay trộm , tung lên TV …chẳng qua vì các ông ấy thuộc phe đối lập ,cứng đầu với En-xin ( cuự Tổng thống Nga ) . Và những người bị buộc tội thì đều chối đây đẩy : “ Tôi có chơi đâu ! “ hoặc “ Không phải tôi chơi ! “

Mỗi lần có đoàn khách từ trong nước qua là cứ lo sốt vó về chuyện “ kiếm gái “ cho các bố đàn ông từ quan chức tới doanh nghiệp ! Vì hầu như 90% là đòi “ gái “ – thậm chí có những người đã “ order “ trước từ khi đang ở VN !!! Bực nhất là có những người chả thân quen gì , chỉ do bạn bè nhờ vả mà vẫn phải phục vụ các ông ấy . Có ông mới sang buổi chiều, tối đã sung sục đòi, không có thì cả đêm lục đục, đi ra, đi vào … Chỉ khổ cho mấy thằng đệ tử được giao “ nhiệm vụ “ dẫn dắt đoàn,phờ phạc cả người rồi còn bị vợ , người yêu nghi kỵ, lườm nguýt ! Có lần nhận cú phone : “ Ông anh có ai quen, kiếm dùm em mấy em Cộng với ! Có đoàn mới sang, cần chiêu đãi ! “ Ngạc nhiên : “ Ủa, mấy bố VN sang thì muốn gái Tây chứ ! “ “ Không, mấy ông này nói chơi gái ở VN cứ bị hồi hộp, sợ hãi ,ức chế …nên qua đây chơi cho sướng ! Gái Tây thì các ông ấy ..ngại vì …to quá ! “

Tội nghiệp cho thân phận đàn ông quá ! Suốt đời phải lo cho công danh, sự nghiệp, quyền lực, bạc tiền … mà mục đích cuối cùng cũng chỉ quay về “ gái “ ! Hồi xưa má tớ cứ muốn tớ đi làm thầy giáo . Tớ trả lời thẳng : " Con không đứng trên bục giảng được đâu vì cứ thấy gái đẹp là con lấm la,lấm lét hà ! " Bà già tớ ngán ngẫm lắc đầu : “Mày chỉ chết vì gái thôi con ạ ! “ Chết cho Tổ quốc còn không tiếc huống hồ gì chết vì gái !!! Tớ vẫn thường nói với mọi người : nếu tớ làm Cộng sản ,lỡ bị bắt thì chả cần tra tấn gì, chỉ đem gái ra dụ dỗ hoặc không cho tớ ngủ là tớ khai liền, thậm chí còn bịa ra để khai nữa !

Hehehe…suy cho cùng Clinton hào hoa phong nhã thế mà vẫn còn bị “ gục “ bởi một Monica ục ịch huống hồ gì như tớ “ trên răng, dưới cát tút “ , xung quanh bao nhiêu là mỹ nhân, nên chết vì gái là lẽ thường tình !

Có gái nào “ dũng cảm ‘ ra đây cho tớ được chết vói không nào ???

Ảnh trên : Thống đốc New York cùng vợ trong buổi xin lỗi về vụ " chơi gái " !

12 nhận xét:

  1. Duoc cai loi dung dé noi xau ché do là gioi:) P 16 bat bay gio.
    Què chan mà van ko quen chuyen gai, phuc bac' qua'

    Trả lờiXóa
  2. Tin này đang là chuyện hấp dẫn nhất. :)

    Trả lờiXóa
  3. Clinton luc' dau` choi' day day, chi khi co' bang chung khong the choi' cai duoc thi ong ta moi' nhan thoi.
    http://en.wikipedia.org/wiki/Lewinsky_scandal
    On January 26, President Clinton, standing with wife Hillary Rodham Clinton, spoke at a White House press conference, and issued a forceful denial while wagging his finger:
    Now, I have to go back to work on my State of the Union speech. And I worked on it until pretty late last night. But I want to say one thing to the American people. I want you to listen to me. I'm going to say this again: I did not have sexual relations with that woman, Miss Lewinsky. I never told anybody to lie, not a single time; never. These allegations are false. And I need to go back to work for the American people. Thank you.

    Trả lờiXóa
  4. Cái vụ ... xéo xéo kia thì Akira hổng dám bàn!!! Chỉ có điều Akira "khâm phục" nội công thâm hậu của những bà vợ của mấy ổng thôi!! Cả hai cùng diễn xuất "trên cả tuyệt vời"!!! (Thôi hết giờ nghỉ trưa, Akira làm việc nha...!!!)

    Trả lờiXóa
  5. Chả thấy hay ho gì cả. Em xin có ý kiến về hai điều:
    Thứ nhất, ở VN người ta không tuyên truyền dân chủ nhân quyền là xấu xa. Nó cũng giống như chuyện trong gia đình. Cứ nghĩ xem ở nhà bác, bác là chủ, dù bác chưa được "tuyệt vời trên mọi phương diện" nhưng nếu a dua áp đặt những nguyên tắc mà một tên "cha vơ chú váo" nào đó nghĩ ra vào gia đình mình, để giáo dục con em mình mà bản thân chẳng tin tưởng gì thì được coi là dân chủ, nhân quyền à? Bác nghĩ thế nào nếu vợ con bác bảo bác: "Nhà anh hàng xóm dân chủ, nhân quyền hơn. Anh cũng phải như vậy hay là giờ em và con qua đó ở"???
    Thứ hai, nếu bác coi việc "chơi gái" là nhân quyền và xin lỗi công khai trước dân chúng là việc đáng khâm phục, là dân chủ thì lại càng lố. Vậy ra TBCN là cứ "chơi gái" rồi xin lỗi là okie hả??? Áp dụng vào em một cách thô thiển thì em sẽ không bao giờ đứng cạnh lão chồng "lăng loàn" vừa đánh trống vừa la làng để đã đeo mặt mo vào mình rồi lại còn phải đứng cạnh một cái mo khác của lão chồng láo toét. Không thể nào đủ "bác ái" như mấy bà kia được. Nếu theo như bác nói về cái bản năng “lành mạnh và thể chất” kia của lão thìai mà biết được lời xin lỗi được giữ trong bao lâu hay là hy sinh như thế rồi đâu lại hoàn đó, và phải chịu bao nhiêu cái “mo cau” sau này nữa? Không đáng tí nào.
    Thương cho than phận phụ nữ. Cũng là hai người đàn bà. Một người thì bị lão “chơi”. Một người thì phải giơ mặt ra búa rìu dư luận để xin lỗi. Thế mà vẫn bị người ta bới móc chửi rủa. Còn lão ta “chơi” xong hai người đàn bà (ít nhất là thế) lại được tiếng là đáng mặt nam nhi, được người người như Cún ngưỡng mộ khâm phục, được thế giới cho là giương cao ngọn cờ “dân chủ, nhân quyền”. Ha ha…
    Đúng là đang rất hậm hực vì cái từ “chơi gái” mặc dù đa số đều dùng từ này. Cuộc đời chả bao giờ công bằng. Cho đến khi nào thế giới lại chuyển qua mẫu hệ để mình dùng từ "chơi giai" nhỉ!!!

    Trả lờiXóa
  6. Tớ là ủng hộ ý tưởng "chơi zai" của Sâu....Chị em cố lên
    Quan VN hay quan MỸ đều chơi gái cả. Chỉ có điều quan trọng là Quan VN sướng hơn quan Mỹ, chơi mà có lộ cũng đek bị làm sao!!!

    Trả lờiXóa
  7. Chế độ nào thì nó cũng có cái thối cái thơm , chả cái nào tốt hơn cái nào và cũng chả cái nào xấu hơn cái nào ! Chẳng qua những bố ăn trên ngồi trước thì có điều kiện để che đậy những góc khuất của cuộc đời các bố mà thôi !
    Suy cho cùng các bố cũng là người trần mắt thịt , có bố nào tự xưng mình là thánh đâu . Mà ở đời co ai đã từng thấy thánh đâu mà biết thánh sống thế nào mà noi theo .
    Thế nên các bố làm sao mà bước qua được cái cửa ải khó khăn kia , chẳng qua các bố có đồ " che " nên giờ thiên hạ mới " mắt tròn mắt dẹt " và nghĩ " hóa ra chúng nó cũng giống mình "
    Ở đời mà thằng nào khéo che khéo đậy thì lâu thối , thằng nào ngu dốt thì chết mau , thế thôi . Suy cho cùng , ở đời từ thằng chính khách cho đến thằng đạp xích lô có thằng nào không có đồ " che " mà muốn " che " , cùng đó là sự phụ giúp đắc lực của các " quý bà " !^.^

    Trả lờiXóa
  8. Có gái Chịt đây. Lão Cún ra Chịt bẩu :))

    Trả lờiXóa
  9. Hố hố...Bố già Misha ơi...Chưa khỏi ốm sao lẻo mép thế :D

    Trả lờiXóa
  10. Blog cua anh rat hay. Keep it up ^^

    Trả lờiXóa
  11. nghe giong cuu tong thong!

    Trả lờiXóa