Thứ Ba, 10 tháng 6, 2008

Mịa, Nga lợn đá bóng như ...KHUI !!!




Sau hiệp một giữa trận football giữa Nga và Tây ban nha , tranh thủ lúc đang giải lao 15 phút chạy vào trưng trên blast một câu đầy ...cảm xúc : " Mịa, Nga lợn đá bóng như ...KHUI !!! "
Lập tức đã có mấy blogger nhảy vào comment trả lời và không ít người hỏi : " KHUI là gì ? "
Thực ra thì dân Nga cũng chả hy vọng gì vào cái đội bóng của họ . Ngay sau khi Nga được lọt vào Euro 08 nhờ Croatia thắng Anh , một quan chức cao cấp của Nga đã thẳng thừng tuyên bố : " Với kiểu đá như vậy thì đội tuyển Nga chả làm được trò gì ở Euro cả ! " Nhắc lại là Nga đã để thua Israel và thắng Andora một cách chật vật 1-0 , thậm chí còn lại lui về đổ bê tông phòng ngự nữa !!!
Nói chung đội tuyển Nga khá giống đội tuyển VN - ngu xuẩn, bạc nhược và thi thoảng được chút ...ăn may ! Cũng chả trách được , cùng từ 1 " cái nôi " ... mà ra cả mà !!!
Xem xong trận , càng tức nên phải thốt lên : Lợn Nga POSHLI NA KHUI !!! Dịch ra tiếng Việt nôm na là : Xéo mẹ chúng mày đi hay : " Lượn đi cho nước nó trong ! "
Còn bạn nào muốn biết KHUI là gì , hãy mở từ điển tiếng Nga ra mà tra từ ХУЙ nhá !!!

Ảnh : Thị trưởng Moscow Lujkov thất vọng theo dõi trận đấu .


7 nhận xét:

  1. Thôi đi các ông ạ , nói đi thì cũng phải nhìn lại . Nền bóng đá Nga chỉ mới vực dậy được trong những năm gần đây mà thôi , người tài đâu còn ở 1 nơi như ngày xưa khi Liên Xô còn nguyên vẹn chứ !
    Quá khứ lẫy lừng của ĐT LX khi lần đầu tiên VĐ Euro năm 1960 và cũng bất hạnh nhất khi ngã gục trong 3 lần vào tranh CK 1964,1972,1988 làm sao đội Nga non yếu bây giờ có thể bước qua được chứ !
    Ngày xưa đất rộng người đông còn bây giờ đất hẹp người thưa tìm đâu ra người tài nhiềuNhưng phải công nhận 1 điều đội Nga bây giờ đang sở hữu 1 dàn quân rất trẻ trung , cao to , có thực lực . Với đội hình ấy lần sau tất sẽ làm nên chuyện mà thôi .
    Trước 1 TBN toàn sao " khủng " , dự bị cũng là những " ông sao " thì với 1 dàn tuyển thủ trẻ , kinh nghiệm trận mạc quốc tế còn quá ít , thiếu vắng nhạc trưởng và tiền đạo linh hồn của đội thì chả trách sao Nga lâm vào thế bối rối , rồi rạc khó xoay sở!
    Tối qua Nga đá không phải tệ , dù khá lá bế tắc trong ghi bàn và giữ bóng khá là " hiền " , lối đá " nhu mì " quá , có lẽ còn non quá nên vậy .
    Trong khi đó TBN đang ở độ " chín " của tài năng và phong độ , " tướng tài , quân đông " , cả siêu sao Raulcòn phải nằm nhà thì đâu có khó trong lựa chọn người và thực hiện chiến thuật !
    Nên nhớ 1 điều TBN là đội bóng có lối đá kỹ thuật nhất Châu Âu , nhưng hay thiên về trình diễn nên xưa giờ thiếu hiệu quả . Nhưng với tài cầm quân của Luis Aragones bỏ lối đá cũ là cắm 1 tiền đạo mà tăng cường 2 tiền đạo , giữ bóng tốt , rê dắt nhiều thì TBN là đội bóng đáng sợ nhất . Thiên về kỹ thuật chứ không thực dụng như Đức nhưng mang đậm tính tập thể không cá nhân như Braxin ở WC.
    Nếu các trận sau TBN giữ lối đá ấy thì không có bất kì đội bóng nào đủ lực để cản bước tiến đến ngôi VĐ của TBN đâu và Nga thì càng không phải đối thủ !
    Bóng đá là bóng đá đừng có lan man chuyện chính trị vào nhá , mất hứng ! Thể thao là không phân biệt !

    Trả lờiXóa
  2. Nói chung đội tuyển Nga khá giống đội tuyển VN - ngu xuẩn, bạc nhược và thi thoảng được chút ...ăn may ! Cúng chả trách được , cùng từ 1 cái nôi ...XHCN mà ra cả mà !!!
    hahaha đem chuyện bóng đá ra chửi chế độ nhá .

    Trả lờiXóa
  3. Nga đá như VN... Braxin đá như Thể công... còn Mu đá như SNAA:))=))

    Trả lờiXóa
  4. Tưởng anh Xuýt có xu hướng tình dục đồng giới thì fải thích blet chứ sao lại khui nhỉ..mà khuinha mới đúng chứ?hehehe

    Trả lờiXóa
  5. Tưởng anh Xuýt có xu hướng tình dục đồng giới thì fải thích blet chứ sao lại khui nhỉ..mà khuinha mới đúng chứ?hehehe

    Trả lờiXóa
  6. Tưởng anh Xuýt có xu hướng tình dục đồng giới thì fải thích blet chứ sao lại khui nhỉ..mà khuinha mới đúng chứ?hehehe

    Trả lờiXóa
  7. Chú à, không những có khui, mà còn piz** (пиз**), hren (хрен), her (хер) vẫn dùng tốt.
    Nhưng Khui thì vẫn nghe thân thương hơn cả. Ok, cháu "poshel na khui bia" đây...

    Trả lờiXóa