Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2007

Strip-tease




Tối Chúa nhật , cả bọn ngồi lê lết ở bar cho phờ phạc cả mặt mũi . Không uống nổi nữa rồi vì đã dặt dẹo ở đây từ buổi chiều . Quyết định chương trình “ văn hóa lành mạnh “ tức đi xông hơi cho lại người . Nhưng Chúa nhật , không còn sauna nào trống cả . Một tên nhỏ tuổi nhất trong đám đề nghị : “ Đi striptiz ! “ Tớ phản đối : “ Có qué gì hay đâu, tốn tiền ! “ “ Em biết chỗ này hay lắm ! Không như chổ bọn anh hay vào đâu ! “ Ờ thì đi ! Lâu rồi không xem gái Trung Á nhảy nhót ra sao ?

Đến một night club , 4 tên được đưa vào một phòng riêng có một bộ sofa da và một bục tròn nhỏ có cây cột kim loại để các cô gái ôm vào mà uốn éo . Lại cái màn rượu bia bày ra bàn , nhìn mà ớn ! Ngồi chưa kịp nóng chỗ thì của phòng bật mở và một tụi con gái ùa vào . Chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì một em đã nhảy tót lên lòng tớ . Nhìn qua bên cạnh thì cũng đã thấy 3 em khác ngồi chễm chệ trên đùi mấy tên bạn . Trên bục nhảy , trong ánh đèn nhập nhoạng, mờ ảo một em đang úp đôi vú trần vào cột kim loại , trườn lên, trườn xuống . Cô bé hai tay choàng sau cổ tớ , mái tóc vàng rũ ruợi che đôi mắt lúng liếng , người sàng đi sàng lại theo điệu nhạc , rên khe khẻ , bộ ngực đồ sộ cứ áp sát vào mặt tớ . Ngồi chẳng có một xúc cảm nào cả trong lúc cô bé cứ rướn người, nhấp nha, nhấp nhỏm trên đùi tớ . Đưa đẩy câu chuyện làm quà : “ Xong việc rồi đi bar tiếp với anh nhé ? “ “ Không được đâu , em có chồng rồi ! “ “ Vậy chồng em có biết em làm việc này không ? “ “ Không, anh ấy nghỉ em làm waitress ! “ Hừ , ngây thơ quá nhỉ ?

Hết một bài nhạc , cả 4 cô đồng loạt đứng bật dậy như theo một hiệu lệnh bên quân đội . Nhìn bên cạnh thấy mấy tên con trai đang móc tiền nên tớ cũng rút đại 2 tờ tiền địa phưong khoảng 2 $US dúi vào tay em . Em nhún chân một cách rất bài bản , hôn chụt vào má tớ một cái rồi cùng mấy em còn lại chạy khỏi phòng như một bầy vịt xiêm … Thằng em bên cạnh sau khi biết số tiền tớ boa đã nhăn mặt : “ Sao anh phá giá thế ? Chỉ cho khoảng 1 $ thôi ! “ “ Sao bèo thế ? “ “ Ối , ông anh chưa biết ! Sợ không đủ tiền cho các em ấy đâu ! “

Chưa uống hết nửa chai bia thì nhạc lại nổi lên . Và tiếp tục cảnh lặp lại : mấy cô bé ùa vào nhảy lên lòng mà không cần hỏi han .Chỉ có điều là 4 cô khác , cái cô ôm cột không còn thấy nữa . Cũng hay đấy nhỉ ! Tại cái smartphone Motorola của tớ chụp hình rất tồi nên tớ mượn thằng em cái Nokia N95 . Thế nhưng ông Lãnh sự đi cùng tóm luôn cái N95 , bỏ vào túi càu nhàu : “ Vớ vẩn , ở đây không chụp chiếc gì hết ! “ Hehehe…ông này thực ra là dân An ninh, đội lột Ngoại giao nên lúc nào cũng rất cảnh giác . Ông ấy sợ tớ thu thập các “ bằng chứng “ đây mà !!!

Lại tiếp tiếp tục cảnh lắc lư khêu gợi , mời chào … Tớ gạt tay em ấy ra khi em luồn tay xuống phía dưới bụng tớ . Bậy bạ , để vòi tiền boa cho hậu hĩnh chứ gì ? Ông chả dại ! Rồi lại hết nhạc , đèn bật sáng và các em lại ríu rít chạy ra sau khi nhận tiền ...

Đến bản nhạc thứ 3 thì tớ xua tay : “ Để tự nhảy hầu cho mọi người xem nhé ! “ Rồi tớ bứơc lên bục nhảy , một tay dang thẳng xuống khán giả , một tay bám cột rồi quay vòng tròn rất điệu nghệ . Rồi cũng ôm cột trèo lên trong lúc ngóay ngóay cái mông kẹp lép … Cả bọn phía dưới cười sằng sặc , vỗ tay ầm ỉ … Mịa , cái cột nó đẫm mồ hôi của các em nên trơn nhẩy , không thể nào trèo rồi dừng lại một chỗ , ngã người xuống phía sàn như các em vẫn làm được . Nhạc hết và tớ không phải … mất tiền boa !!!

Mà tớ để ý thấy các bản nhạc ở đây rất ngắn , bị cắt bớt đi . Ví dụ bài Midnight Lady bản gốc gần 5 phút mà ở đây chỉ hơn 3 phút chút xíu . Như vậy 3 phút làm được 1 $ thì business này cúng ngon đấy nhỉ ?

Lúc tớ định nhảy lên uốn éo tiếp thì thiên hạ la ó : “ Xuống đi để anh em còn có hứng thú hưởng thụ ! “ Bẽn lẽn đi xuống thì chổ mình đã có em khác ngồi rồi . Đến lượt tớ ngồi lên đùi em ấy nhưng quay mặt về phía trước nên chả biết mặt mũi em này ra sao cả . Em nó cứ áp ngừoi vào lưng mình cọ cọ , tay thì chòang ra trứoc xoa xoa ngực mình . Chả ai làm gì cả mà miệng cứ rên ư ử . Đúng là đồ vô duyên ! Bực quá , nói với em : “ Khỏi phải uốn éo, bóp lưng cho anh đi ! “ Thế là em ấy bóp lưng cho thật nhưng chỉ được 1 chút thôi vì nhạc lại hết …

Đại khái cái màn nhạc nổi lên, các em ùa vào lặp đi , lặp lại rất nhiều lần . Tớ trốn được mấy bận bằng cách lên bục múa may hoặc chạy đi toilet … Bóng tối nhập nhoạng , khói thuốc mù mịt , mùi bia, mùi con gái … Nhưng thật sự sao chẳng thấy hứng thú gì cả ! Cứ như là đang đóng kịch ấy ! Rồi đến lúc thằng em thông báo : “ Con bé của em nói nếu cho nó 25 $ thì nó take – off hết luôn . OK không nào ? “ thì tớ gạt phắt đi : “ Thôi , tốn tiền vô ích ! Làm như chưa thấy gái ở truồng bao giờ ấy !!! “ Nó cười hô hố : “ Ông anh dạo này thay đổi thế đếch nào ấy ! Hay là impotent rồi ? “ Mịa , em út gì mà láo lếu thế ???

Buồn cười nhất là lúc nhạc chơi bài “ Good night “ của chương trình TV Nga vào lúc 8 giờ tối hàng ngày dành cho các em bé trước khi đi ngủ . Đang lầm bầm chửi : “ Đúng là bọn hâm ! “ thì hết nhạc và đèn bật sáng choang . Mấy em ra hết thì bọn phục vụ vào tuyên bố đóng cửa , hết giờ làm việc ! Đồng hồ chỉ đúng 12 giờ đêm . Nhìn mấy bộ mặt đần thối vì ngỡ ngàng của mấy tên đi cùng mà không nhịn được cười .

Ra về thằng em cứ trêu chọc : “ Hôm nay anh Misha keo kiệt nhất nên tốn rất ít tiền !!! “

Về ngủ thì sớm quá nên lại chạy đi kiếm ăn đêm và uống bia tiếp .

Sáng nay phải dậy sớm chạy công chuyện . Bị Cảnh sát giao thông chặn lại vì tội lái xe mà không cài dây an toàn . Sợ nó phát hiện thêm tội không có giấy ủy quyền vì đi xe mượn của thằng em nên tớ vội vàng dúi cho nó khỏang 3 $ . Thấy mình quá sốt sắng nên nó lại nghi ngờ : “ Này , có uống rượu không đó ? “ Tất nhiên từ chối ! Tuy đã nhét tiền vào túi rồi nhưng nó vẫn căn vặn : “ Đêm qua làm gì ? Nhìn mặt mũi bơ phờ lắm ! “ Chả nhẻ lại khai là đi xem vũ khỏa thân ? Chợt thấy thương thằng cẩnh sát đứng đường phơi mặt dưới nắng mà cả ngày chỉ ăn được vài đồng bạc . Chả bù cho chị em , ngồi nệm da, phòng lạnh ,cọ cọ mấy phút là được bao nhiêu là tiền ! Làm đàn bà sướng thật , kiếp sau nếu đầu thai làm chị em thì thế nào tớ cũng đi làm nghề strip-tease !!!

13 nhận xét:

  1. Bóc tem Misha nì. Gấu rất tò mò muốn tận mắt chứng kiến hay nói cách khác là được tham gia những buổi relax của các bác xem nó hấp dẫn đến mức nào nhưng rất tiếc, bọn chúng giấu kỹ quá...

    Trả lờiXóa
  2. ha ha. Kỳ này về VN, bắt bạn Cún leo cột mỡ cho chị em ngắm chơi!

    Trả lờiXóa
  3. Kơ kớ... đọc sướng quá nè. Mà hoá ra Tũn là người yêu của ST hả, oài ơi, tội ghê, con nhỏ đó bà chằn zữ zị hả? kơ kớ... Bỏ đê, khi nào về VN nhớ ra HN với tớ, tớ iêu. kakaka......

    Trả lờiXóa
  4. hố hố, k thể tưởng tượng nổi ST múa cột như thế nào

    Trả lờiXóa
  5. Ở Tây, giá như thế là mắc quá hở Cún? Về SG đi, AN cho đi "cầm đèn" miễn phí!
    Nhé, nhé, nhé!!!

    Trả lờiXóa
  6. Cái chi tiết cuối bài quá hay và quá... đểu! Cún so sánh Cảnh sát giao thông "đứng đường phơi mặt dưới nắng mà cả ngày chỉ ăn được vài đồng bạc. Chả bù cho chị em, ngồi nệm da, phòng lạnh, cọ cọ mấy phút là được bao nhiêu là tiền !".
    Đểu thật! Kakaka!!!

    Trả lờiXóa
  7. Hoá ra anh Misha leo cột mỡ rồi đấy. Kinh thật. ăn chơi kiểu này kiếp sau đầu thai chưa chắc được làm chị em đâu, có khi làm cái cột.

    Trả lờiXóa
  8. Làm đàn bà sướng thật , kiếp sau nếu đầu thai làm chị em thì thế nào tớ cũng đi làm nghề strip-tease!!!
    Nhiều người mong vậy chứ đâu phải riêng anh?

    Trả lờiXóa
  9. Ò ò, cái kiểu lùa vịt kiểu này em cũng chả thấy cảm giác...

    Trả lờiXóa
  10. Ểu thé chứ lị..Anh nghỉ cái trò đong đưa chị em đi nhá.HƯ ! Hư lắm

    Trả lờiXóa
  11. Bac ca? la('c ddo^. na`y sa doa. go+'m nha?y! Bac qua em dua bac di om cot vai vong, tha ho lanh tien boa xai ca thang cung cha het bac nha!

    Trả lờiXóa
  12. E hèm, lại loăng quăng blog của Cún tí :D

    Trả lờiXóa
  13. Nghề hay nhở, em đi làm với nhé???

    Trả lờiXóa