Thứ Hai, 1 tháng 10, 2007

" Máy bay bà già " !!!




Buổi sáng mới lò mò lên mạng thì một thằng em online ( vì ngoài đời chưa gặp nó lần nào ) nhảy vào :

“ Anh ơi, anh có biết chị Lan, MBBG ( máy bay bà già ) ở Phú nhuận không ? “

Ơ cái thằng này , nó có biết là mình đang cách cái chị Lan PN nhà nó hơn chục ngàn cây số không nhỉ ?

“ Không ! Mà sao hả em ? “

“ Sao anh kém thế ? Các bro nhà mình thử chị ấy gần hết rồi ! “

Cái thằng này hâm nặng rồi , sao nó có thể nghĩ là mình trụy lạc đến nổi bà già nào cũng phải thử nhỉ ?

“ Sao nữa em ? “

“ Tiếc quá ! Chị ấy ở ngay hẻm nhà em mà em không biết ! Giờ có biết thì cũng không làm ăn được gì rồi ! “

Đúng “ Bụt chùa nhà không thiêng “ mà ! Vả lại nếu có muốn thì cái chị Lan ấy cũng chả dại gì mà dây với mày , không khéo lại bị Hội Phụ nữ phường gọi lên kiểm điểm thì hết đường ..sung sướng !

“ Thế chị ấy thế nào ? Bao nhiêu tuổi ? “

“ U40 anh à ! Đã lắm ! Da trắng , mông to, ngực nở …”

Thôi, chả tường thuật tiếp những lời nó kể kẻo lại bị admin 360yahoo nhắc nhở như vụ blog của Nam Péo post ảnh sex ấy !

Sau cuộc chat với thằng em , tò mò quá , chui vào Google gõ “ Máy bay bà già “ . Ối má ơi, không tin vào mắt mình nữa . Tìm được 1220000 ( một triệu hai trăm hai mươi ngàn ) trong vòng 0,05 giây !!! Xem lướt qua 10 trang đầu thì chả thấy đâu có giải thích hoặc đề cập đến “ máy bay bà già “ thật sự trong thời đánh Pháp và Mỹ cả . Chỉ toàn là chuyện … lăng nhăng với các chị … già !!! Không những mấy trang “ bậy bạ “ mà còn cả những site “ nghiêm túc “ như “ vnespress “, “ dantri “, “ ngoisao” , “ vnnet “, " ttvnol " ... cũng tham gia … nhé !!!

Thế mới hay mình “ lạc hậu ‘ quá rồi , những khái niệm cơ bản như vậy mà mình mù tịt . Thôi, dạo này phải chăm up load thông tin thôi , không được tự mãn với những " chiến tích hào hùng" thời quá khứ nữa !!!

Vào mấy website dành cho tụi con trai bằng tiếng Việt thì thấy hầu như đều có box “ Câu lạc bộ máy bay bà già “ . Ở đó mọi người tường thuật những cuộc chinh phục ( thường kiểu như : “ Báo cáo cả làng, hôm nay em vừa bắn hạ một chiếc MIG 35 tại Láng hạ “ ) , chia sẽ thông tin ( gọi là share hang tức cho số điện thoại của các bà chị ) … Vui vẻ, nhộn nhịp lắm !

Tớ có quen một member làm Mod một trong số các site đấy ! Tên này thì trẻ, cao ráo, đẹp trai … với các chiến tích rất lẫy lừng trong việc chinh phục các chị em . Chả rõ tại sao nó lại rất quý tớ , cứ rủ rê : “ Anh về Hà nội thì ới em một tiếng , em dẫn anh đi lái máy bay bà già ! “ Tớ cười xuýt ngất : “ Anh già như vầy rồi thì phải lái máy bay …trẻ con chứ ? " . Hỏi nó sao đầy các em trẻ ra mà lại cứ thích đi ve vãn các chị thì nó trả lời : “ Em ghét cái tụi tuổi teen , cậy mình trẻ nên cứ thường nằm ườn ra , chả chịu lao động gì cả ! “ Thường thường cứ 2-3 giờ AM VN thì thấy cậu ta lò dò lên mạng . Y như rằng vào site thì đã thấy một bài tường thuật của hắn rồi . Chả rõ vợ hắn quản lý chồng cái kiểu gì mà thấy hắn suốt ngày …chỉ làm “ chuyện ấy " vơi người khác ??? Mà thằng này thì có thể tin được vì sau mỗi lần “ chinh chiến “ nó đều chia sẽ thông tin , các anh em khác đi check lại đều về xác nhận là có và khen nức nở . Ví dụ một đoạn tường thuật của nó nhé :

“Đầu tiên, xin chân thành cảm ơn Cơ trưởng Knight8x đã tạo điều kiện cho học viên Gemax lần đầu tiên được bay chuyến bay đầu đời.
Sau 1 tháng nghiên cứu về các chủng loại MBBG, cơ trưởng Knigh8x có giới thiệu qua một loạt MBBG các đời khác nhau: Mic35, Mic28, Mic32... Gemax cũng đã bỏ thời gian ngồi cafe vài bữa với các MBBG kể trên để làm quen và quyết định lựa chọn MBBG ưng ý cho chuyến bay đầu tiên.
Nhìn chung, các MBBG sau khi tiếp xúc đều có vẻ rất khoái tay phi công trẻ Gemax, quả Mic28 thì trông người cũng tàm tạm, nhưng cái mặt nhìn cá sấu quá, quả Mic32 thì ở quá xa và cuối cùng, quyết định lựa chọn quả Mic35 để tập lái.
Nói qua chút, Mic35 hiện đang là một cô giáo của một trường cấp 3 danh tiếng tại HN, lí do Gemax đưa ra lựa chọn này vì Mic35 có một đôi chân dài, rất dài và mông thì tuyệt đẹp…”

Hay thật ! Thấy tụi con trai thủ thỉ với nhau : lái máy bay bà già sứong lắm , an toàn ( về mọi mặt : không bị ràng buộc , bệnh hoạn … ) , không tốn tài chánh mà đôi khi lại được cả SH hay Camry … nữa !!! Hahaha…lâu nay toàn chửi chị em “ vụ lợi “ trong khoản “ chăn gối “ , giờ mới hay là anh em mình trong lúc “ mây mưa “ vẫn âm thầm đến chiếc xe hơi !!! Muốn gì mà lắm thế không biết !!! Làm tớ cũng cồn cào nổi lòng tham !!!

Có điều tớ không hiểu : cỡ nào thì được tính là ‘ máy bay bà già “ nhỉ ? Vì như đoạn trích ở trên thì thậm chí MIG28 cũng được liệt vào máy bay bà già rồi ! Và nếu trường hợp tớ thì có thể dùng được khái niệm “ phi công trẻ “ không ? Hay sẽ phải nói là “ Xe tăng bắn máy bay bà già “ ? Vì các loại xe tăng mà hiện nay Vn đang dùng là T34, T54, M41, M48 ... !!!

16 nhận xét:

  1. cỡ Cún mà lái máy bay bà già nữa thì không hiểu cái máy bay ấy nó lọc cọc tới mức nào hỉ, hí hí :D

    Trả lờiXóa
  2. E nghe người ta thường nói "Phi công trẻ lái máy bay bà già" và "Trâu già khoái gặm cỏ non" thôi. Bác là "trâu già" thì đi tìm cỏ non mà gặm đê.

    Trả lờiXóa
  3. Anh cún có bằng lái chưa, về HN em cho mượn, bóc cái ảnh của anh dán đè vào....Dạo ni cớm giao thông làm kinh lắm, các loại phương tiện đều phải "đội mũ bảo hiểm", kể cả máy bay....^_^

    Trả lờiXóa
  4. (Xómliều) - Gái già nhai giai sữa: Tại sao không?

    Trả lờiXóa
  5. Trường hợp của anh nó hơi hiếm, nếu xét vớt thì chỉ có thể gọi là phi công trẻ lái máy bay cụ già thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Giờ nó là mốt đấy Cún ạ , mà anh có đúng là " xe tăng " không mà đòi bắn hạ " máy bay bà già " ????

    Trả lờiXóa
  7. Bác gì ơi, chuyện MBBG em ko biết nhưng VN ta làm gì có T34 và dòng tăng M.. nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Bác thử kiếm trên các trang quân sự đi, T34 VN đâu có xài. Còn mấy thằng M.. thì lấy đâu ra phụ tùng bảo dưỡng xe mà xài bác. Có thể em nhầm, bác thử kiếm địa chỉ chỗ nào có nói VN xài M.. cho em với.

    Trả lờiXóa
  9. Em cũng biết tạm à, không biết nhiều lắm đâu nhưng em chưa bao giờ nghe VN xài dòng tank M cả vì không có đồ bảo dưỡng. Mà bảo dưỡng rất quan trọng với khí tài quân sự đó anh à.

    Trả lờiXóa
  10. Đọc qua blog mới biết anh là người đi rất nhiều nơi. Nãy giờ em có nói gì mạo phạm xin anh tha lỗi. Make friend nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Lói trước rồi đấy nhá, tuy MBBG bay chậm nhưng anh cứ đội "nón bảo hiểm" cho chắc ăn, kẻo rồi lại ngã "phọt óc" ra thì ớn lắm...hé hé

    Trả lờiXóa
  12. he he he . Them moi dep qua ! Con chuon chuon dep va an tuong ! Trong anh tre ra !het!^_^

    Trả lờiXóa
  13. Ôi Chuồn chuồn kim cơ đấy, dạo này Cún mơ mộng cứ như teen í:D

    Trả lờiXóa
  14. Suyt ! cun dang yeu !Ty nhu canh chuon chuon . khi vui no dau , khi buon bay di . Cun lo yeu qua . quen mat ban be em ut roi . Mai mot ,Khi tat ca nhung gi nong nhiet va moi me qua di . Cung chang ai con lai ben Cun dau ! Cun yeu dau a !^_^

    Trả lờiXóa
  15. Mượn bác bài này nhé. Thanks.

    Trả lờiXóa
  16. Hcm q9 can lai may bay fan luc manh wa sdt 01207898284

    Trả lờiXóa