Thứ Năm, 11 tháng 10, 2007

Từ Yến Vy đến Thùy Linh ...




"Vàng ảnh vàng anh, có phải vợ anh ..." ( Chuyện cổ tích Việt nam )

Buối sáng, tỉnh dậy đang mắt nhắm , mắt mở vô mạng thì nhận được bao offline massages trên YM lẫn PM bên blog về sự kiện “ Vàng Anh “ .

Buồn cười , vì không theo dõi phim ở VN nên trước đây cứ nghe đến “ Nhật ký Vàng Anh “ là tửong là Vàng Anh , con gái nhà thơ Chế Lan Viên . Hôm nay mới biết “ Nhật ký Vàng Anh “ là một phim truyền hình nhiều tập đang được chiếu trên TV VN .

Đêm qua , khuya rồi ,một Mod của website “ đàn ông” ( tên hay “ lái máy bay bà già “ được nhắc tới ở entry trước ấy ) cho một link bảo down đi , hay lắm . Cứ để máy down, tớ ngủ một giấc , sáng dậy cũng quên luôn chuyện phim đó . Đến khi thấy các massages thì mới nhớ ra là phim kia có mang tên “ Vàng Anh “ . Ngồi Chat với một thằng em , nó luôn dung những từ : “ nhớp nhúa, bẩn thỉu …” để kết án tụi con gái tuổi teen tuy nó cũng chỉ mới 22 tuổi . Tò mò hỏi nó :

“ Có hơn Yến Vi không ? “

“ Hơn ! “

“ Hơn về gì ? “

“Con Thùy Linh này trẻ hơn , làm tình cũng súc vật hơn ! “

Rồi nó than thở : “ Không tin vào tụi con gái VN được anh ơi ! Em không thể nào tìm được một con cho nó ra hồn ! Con nào hơi được một chút thì nó đã lăng loan từ khi chưa có kinh nguyệt !!! “

Nghe “ hấp dẫn “ quá nên mở phim ra xem ! Ừa, cũng được đấy nhỉ !!!

Đọc mấy link blog về sự kiện Vàng Anh mà bạn bè cho . Phần đông thiên hạ dè bỉu , cười cợt cái cô đóng nhân vật chính trong phim “NKVA “ kia . Những người đứng đắn thì nhân sự kiện này để lên án sự “ suy đồi của lớp trẻ VN hiện đại “ . Một số khác thì thông cảm , thương hại cô Thùy Linh kia vì họ nghỉ rằng cô ấy chỉ là một nạn nhân !

Riêng tớ thì lại suy nghĩ về vấn đề trên theo một góc độ khác ! Người lớn chúng ta ai mà chẳng có làm “ chuyện ấy “ – chỉ có khác là chúng ta không bị ( hoặc được ) tung lên mạng thôi . Còn lúc làm “ chuyện ấy “ thì ai muốn làm sao thì làm – sao có thể kết án là “ suy đồi “ được . Có khi nếu cảnh của chúng ta làm tình mà được quay phim và đem ra show public thì còn “ nóng bỏng “ gấp hàng trăm lần cảnh của Yến Vi hay Thùy Linh ấy chứ !

Còn nói Thùy Linh là “ nạn nhân “ ? Ừa có thể ! Nhưng thực ra thì dùng từ “ nạn nhân “ không hợp trong hoàn cảnh này ! TL không bị “ hiếp dâm “ , TL tự nguyện làm và nhận được sự sung sướng trong khi làm chuyện ấy . Sau khi đoạn phim sex kia được tung lên mạng , tên tuổi TL nổi như cồn ! Phim “ NKVA “ sẽ được them bao nhiêu khan giả háo hức xem . Rồi TL sẽ được bao nhiêu đạo diễn mời đóng phim hoặc tổ chức live show …thậm chí ra cả nước ngoài như Yến Vi chẳng hạn . Rồi bao “ đại gia “ sẽ săn đón TL , bao thằng con trai sẽ thèm nhỏ dãi khi nghỉ đến TL , đến ông đạp xích lô cũng sẵn sang dành dụm tiền để được “ thử “ với TL 1 nhát … Hồi xưa còn có chiến tranh nên các chị Sứ, chị Út Tịch còn có điều kiện cầm súng để được nổi tiếng . Bây giờ thanh bình như vầy thì đánh ai nữa ? Chỉ còn Sex là con đường ngắn nhất để đi tới vinh quang !!!

Nhớ lại cái vụ Yến Vi cũng xôn xao một thời như vầy . Sau đó YV bị bắt đi “ trại Phục hồi nhân phẩm “ nhưng không phải vì đoạn phim YV làm tình mà bởi vì YV làm " điếm " hay nói văn hoa hơn là “ hành nghề kinh doanh bằng vốn tự có mà không đăng ký hành nghề và đóng thuế “ !!! Hy vọng cô TL nhà mình nhìn gương đàn chị đi trước để kinh doanh một cách" khôn khéo và hợp pháp" hơn ! Mà thật ra sao lại bắt YV và bao cô “ người mẫu ca ve “ vô trại cải tạo ? Họ( có) hoặc có mất “ nhân phẩm “ đâu mà đòi người ta “ phục hồi “ ? Nếu công bằng mà xét thì phải bắt vào trại cái bà gì hồi đó làm Tổng giám đóc hay Bí thư Đảng ủy Nhà máy bia Huế - cái bà làm nhục quốc thể bằng hành động ăn cắp 1 cái kính giá 120$ tại Duty Free sân bay Bangkok . Đấy , cái bà Đảng viên , quan chức đấy mới xứng đáng để “ phục hồi nhân phẩm “ !!!

BBC đã đăng bài của nhà báo nước ngoài về “ Cuộc Cách mạng tình dục thầm lặng “ tại VN . Và đó là một “ trào lưu “ của thời đại chứ không thể kết luận đó là “ sự băng hoại đạo đức “ “ xuống dốc của nền văn hóa dân tộc “ được ! Ở VN bây giò chấp nhận tất cả các cuộc cách mạng ngoại trừ CM lật đổ chính quyền mà thôi ! Vậy nên cứ vô tư đi nhá , hỡi các em Yến Vi, Kim Tính , Thùy Linh …

Đấy , đêm đêm thằng em tớ vẫn Chat Nude với một cô bé 19 tuổi ở Hà nội . Tội nghiệp cô bé trời lạnh như vậy mà đêm nào cũng không một mảnh vải che than , lão lồ trước WC cho “ bồ online “ và bao người đàn ông bạn của bồ ngắm . Nhưng cô bé biết hy sinh vì để khoe cái thân hình mỹ miều , hừng hực sức sống của mình . Cô ấy chả có tội lỗi gì cả ! Vẻ đẹp tạo hóa là tài sản chung của nhân loại ! Và xét về hình thể thì cô bé ấy chả kém gì nêu không muốn nói là hơn Thùy Linh đâu nhé ! Rồi một ngày đẹp trời nào đó biết đâu cô sẽ được mời đi đóng phim hay làm MC cho TV chẳng hạn . Chắc chắn chúng ta sẽ có thêm bao Thùy Linh mới !!! Hãy chịu khó chờ them ít lâu nữa thôi nhé …

25 nhận xét:

  1. Anh Misha cẩn thận đấy, hành sự là phải cẩn trọng, không thằng nào nó gắn Camera hay Webcam, xong lại tung lên mạng, coi như tèo.
    Bọn nhà báo thích giật gân lại chả giật tít " Misha, tột cùng của sự suy đồi" hay "Misha nạn nhân của một vụ lừa tình"...
    Hê hê...
    Bố bọn nhà báo! Bọn nó là thánh thần không have sex chắc?

    Trả lờiXóa
  2. Hic! Nhìn cảnh quay thì chẳng có gì oan ức cả.
    V.A là 1 con ,,, đ

    Trả lờiXóa
  3. Gom', tien su nha`dua' nao thay ten no gan giong ten em nhung it' hon mot chu Thi., cu hoi han anh a. Con be nay sinh nam 88, em co gap no truoc cong nha em roi, no den dong film Vang` Anh, thay an noi voi nguoi ngoai cung ngoan day chu. Em khong binh luan, vi nghe mot vai nguoi noi, trong film no chang biet gi, neu nhu vay thi toi qua. Voi lai chuyen nguoi ta, thien ha don mac ke nguoi ta, Cun cung bu xu an ho^i.

    Trả lờiXóa
  4. Chán!!! Đúng là cái bọn nhà báo, gì cũng dí mũi vào!!!

    Trả lờiXóa
  5. Chán!!! Đúng là cái bọn nhà báo, gì cũng dí mũi vào!!! Như ...Cún í :(

    Trả lờiXóa
  6. Khiếp sao mà chán đời thế không biết!!!

    Trả lờiXóa
  7. Bác gửi em cái link, nghe mãi mà chưa được xem :(

    Trả lờiXóa
  8. Em cho rằng quan điểm của Bác là rất chính xác, sâu sắc tuy nhiên, bác ở tây nên kô biết bộ phim này cũng chính là một phần trong nhật ký vàng anh, thậm chí phim này còn có tính giáo dục rất cao.

    Trả lờiXóa
  9. Vâng, đúng lắm, sang đọc Đừng giết Vàng Anh nhà mình đi.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng, đúng lắm, qua đọc Đừng giết Vàng Anh nhà cháu nhé

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn cái theme này, thèm socola

    Trả lờiXóa
  12. cái thằng nào phát tán phim hại đời con gái người ta cho nó làm công công hết đi

    Trả lờiXóa
  13. Mặt trái của công nghệ đây mà...Con người không tỉnh táo là hỏng...nghĩ lại mà rầu

    Trả lờiXóa
  14. :)) thay Cun' bao vao comments di nhung ma Cun da noi het nhung gi to nghi roi con dau. Noi TL bi oan la hoan toan sai nha, Sun'! TL biet la duoc quay phim va hoan toan khong phan doi ban trai quay phim. Con chuyen di ra ngoai an noi le phep voi nguoi ngoai lai la 1 chuyen hoan toan ai cung co the dong kich duoc, Sun a! To noi that cha len an viec TL co quan he tinh duc voi ban trai, bay gio the chat ng VN da khac, co nhu cau tinh duc nhung to chi len an viec tu quay phim canh phong the. Dung nhu anh ban cua Cun da noi day. Cha ai lam cai viec benh hoan do dau du la o nhung dat nuoc ma sex da duoc coi troi tu ca tram nam nay.

    Trả lờiXóa
  15. http://blog.360.yahoo.com/blog-_4K8rmA1bqgt3P_ND44eyZs-?cq=1&p=2415&n=28500 <== doc cai nay de biet them 1 so luan diem.

    Trả lờiXóa
  16. Hom qua xem chuong trinh chia tay VA ma cuoi dau ca bung. Nghe giang ho don thoi, em VA phai quay 6 dup moi dan ra duoc 1 dong nuoc mat. Father monkey!
    Co moi 1 con be nhan cach re rach ma lam ca 1 cai chuong trinh tien dua trong khi vu sap cau Can Tho thi cha co ma nao lam 1 chuong trinh gi

    Trả lờiXóa
  17. sao bảo anh Cún cũng là dân báo chí???

    Trả lờiXóa
  18. Ngay sau vu chia tay phan cam cua nha dai`, cong voi ban full dau 16phut bo phim xxx cua VA, cu dan mang nhu ly nuoc da bi tran, ao ao phan doi.

    Trả lờiXóa
  19. @Orchid: Trong vụ VA này Gấu cũng thấy kệch cỡm nhất là cái động tác í của mấy bác nhà đài, hôm qua G đi hỏi mấy bác đồng nghiệp xem bác nào có ý tưởng nhí nhảnh thế nhưng chưa tìm ra. Càng nghĩ càng thấy tội mấy nạn nhân bão lụt và cầu CT, chẳng là gì đối với cái event nho nhỏ này của em VA cả.

    Trả lờiXóa
  20. @Orchid: Trong vụ VA này Gấu cũng thấy kệch cỡm nhất là cái động tác í của mấy bác nhà đài, hôm qua G đi hỏi mấy bác đồng nghiệp xem bác nào có ý tưởng nhí nhảnh thế nhưng chưa tìm ra. Càng nghĩ càng thấy tội mấy nạn nhân bão lụt và cầu CT, chẳng là gì đối với cái event nho nhỏ này của em VA cả.

    Trả lờiXóa
  21. Anh Cún ạ, Gấu vốn bảo thủ nên nghĩ chả thèm xem để học tập em VA làm gì cả, tài năng trong cái khoản ấy hoàn toàn phụ thuộc vào tài năng cũng như tố chất của mỗi người, chẳng ai phải học ai cả.
    Còn cái vụ Tc Người Mấu í, anh Cún cho G giới thiệu anh với họ nhé. Chắc là G sẽ không qua đó đâu, như G sẽ tiến cử anh nhá...

    Trả lờiXóa
  22. Mọi người cứ chửi đài truyền hình ngu, nó chẳng ngu đâu, hehe, ngần ấy cái đầu nó lại ngu hơn mình à. Người nhà đài nói, thực ra bọn nó chẳng bênh vực gì con bé đấy đâu, có chăng vớt vát lại uy tín của bộ film ăn khách đó để còn tiếp tục lên hình chứ, miếng mồi béo bở nó đang kiếm ra bao nhiêu tiền từ những hợp đồng quảng cáo, tự dưng con bé kia làm đứt phựt thì nó thương tiếc cái nỗi gì, bọn nó chẳng chửi là con điên ấy.

    Trả lờiXóa
  23. Bác bênh TL à-em thì thấy cái loại này 0 thương được

    Trả lờiXóa