Thứ Tư, 5 tháng 12, 2007

Xấu zai !





" Em có xinh không ? Em hơi bị xinh đấy ! " ( Từ Nữ Triệu Vương - nữ văn sĩ VN thời hiện tại )


Tự nhiên có một blogger nhảy qua bên quick comment hỏi : “ Anh có lùn và bị hói không ? “ . Ớ ra chẳng thủng tại sao nó lại hỏi mình như vậy ? Hỏi nó thì nó than thở : “ Có một thằng chó má động đến nổi đau của em anh à ! Em có đầy đủ những yếu tố mà nó kể ra ! “ Theo cái link nó cho , vào xem thì mới hiểu tại sao nó lại hỏi mình như vậy ? Siêu mẫu Đức Vĩnh tuyên bố : " Đàn ông hèn khi túi tiền cạn, độ sex giảm, chiều cao khiêm tốn và đầu bị hói... “

Đọc mà cứ giật mình thon thót ! Liền lôi một thằng em dáng có vẻ cao ráo ra đứng cùng trước gưong để so sánh .Hơ, nó cao hơn mình chút xíu . Mà chả biết tại tóc nó bồng lên hay nó lén nhón chân lên nữa ?

“ Ơ, hồi xưa khám sức khỏe vào Đại học thì tao cao hơn cả mày bây giờ ấy ! “

“ Bố ạ, đó là hồi xưa chứ bây giờ lưng bố còng xuống theo năm tháng, em cao hơn bố là đúng rồi ! “

Lấy tay vân vê đỉnh đầu :

“ Thế mày xem dùm anh xem có bị hói không ? “

“ Bố cứ lo vớ vẫn, làm như mình là vĩ nhân ấy không bằng ! Chỉ những người thông minh mới bị hói thôi ! “

Thằng này đểu , nó khen mình không hói nhưng ngầm chê mình ngu đấy mà ! Nhưng dù sao cũng được an ủi phần nào !

Chẹp chẹp … Còn hai tiêu chuẩn nữa . Túi tiền cạn ư ? Cái này thì không thể bào chữa được rồi vì bị di truyền . Vì thế khi yêu ai tớ cũng luôn hỏi han : “ Em đã bắt đầu thấy ân hận chưa em ? Khi lỡ trót yêu anh cái thằng quanh năm túng thiếu ! “

Rụt rè hỏi thằng cu em :

“ Thế, thế, thế … một đêm mày …được mấy nhát ? “

Sau khi nghe được câu trả lời , tớ nhãy cỡn lên sung sướng :

“ Ô, đồ thanh niên hoi ! Hồi tao sinh viên , tao gấp hai ba lần mày bây giờ ! “

Nó cười hô hố :

“ Thôi đi bố , cứ ở đó mà sinh tướng với quá khứ hào hùng ! Thế em hỏi anh chứ lâu nay anh đã check lại chưa ? Vấn đề không phải là số lượng mà là cường độ, anh hiểu không ? “

Tớ nghệt mặt ra , giơ tay gãi cái đầu hình như đang có triệu chứng sắp bị hói :

“ Ừa nhỉ !!! “

Khổ thế đấy , ở Tây hoài nên đâm ra mất gốc ! Chả biết thân, biết phận cho cái hình hài rũ rượi của mình ! Nên cứ hoang tưởng là ta đây ngon lắm . Bởi các cô bé tóc vàng mắt xanh vẫn quan niệm : “ Đàn ông chỉ cần đẹp hơn con khỉ một chút ! “ Thế là tớ thường vênh mặt huyênh hoang : “ Tao so với khỉ thì chắc chắn là tao đẹp hơn rồi vì tao còn mặc đồ ! Chứ lúc cởi quần áo ra thì chưa biết ai đẹp hơn ai ! “ Các cô bé cuời rú lên, đè tớ ra : “ Nào, để kiểm tra xem ai đẹp hơn ai nào ! “

Về nước , quen thói tớ cứ vô tư, xấn xổ đến với chị em để rồi được nhận …những cái nhìn sợ sệt hoặc ghẻ lạnh ! Một ông anh sau khi nghe tớ tâm sự đã giải thích : “ Mày không biết là con người ta thiếu cái gì thì đều muốn cái ấy hả ? Như tụi con gái VN ấy, xem đá bóng thì cứ xuýt xoa : “ Ôi tiếc quá, đội Ý tòan những anh handsome mà đã bị loại rồi ! “ Còn mày , mày xem lại gương đi ! Nửa vượn, nửa đười ươi ! “

Ôi tủi thân cơ chứ ! “Còn duyên kẻ đón người đưa .Hết duyên đi sớm ,về trưa một mình ! “ Mình thì có qué gì đâu mà còn hay hết ! Nên đành cứ mãi “ đi về một mình tôi “ thôi !

Mà công nhận xấu zai khổ thật . Cứ bỏ qua mấy chuyện yêu đương, xếch xủng với chị em đi thì ngay trong đời sống hàng ngày những người không có nhan sắc như tớ đều rất thiệt thòi .

Ví dụ trong công việc thì tớ luôn bị đẩy đi đến những chốn rừng thiêng , nước độc đầy bom rơi, đạn lạc . .. Còn những cuộc tiếp đón, chiêu đãi , tiệc tùng… chốn phồn hoa đô hội thì toàn mấy thằng cao to, trai tráng mặc đồ vest, thắt cà vạt đi vì đó là “ đại diện cho bộ mặt của Cơ quan “ !

Tớ có một thằng đàn em cũng thuộc diện đẹp giai theo cách đánh giá của các cô gái Việt . Một lần nó thủ thỉ :

“ Anh à , ông N. hứa cho em làm đại diện cho Công ty ông ấy nhưng em từ chối ! “

“ Ôi sao ngốc thế ? Công ty thằng N. ở VN hơi được nổi tiếng đấy , anh đang muốn làm Đại diện mà không được đây này ! “

“ Nhưng mà kinh bỏ xừ đi được . Ông ấy ngồi với em mà cứ khoác vai, ôm cổ ! “

“ Ơ, thì có sao đâu . Thì anh em mình trước đây vẫn thế mà ! “
” Vâng, nhưng anh em mình vô tư . Còn ông này ôm em rồi còn thò tay xuống …bóp chim em nữa ! “

Hôhôhô … té ra không chỉ đàn bà VN mê zai xinh mà đàn ông cũng vậy ! Bây giờ thì tớ hiểu tại sao bên diễn đàn Tathy nó ban nick tớ rồi ! Chả là cái vụ Vàng Anh , admin có lên tiếng cảnh cáo là không được động chạm trực tiếp hoặc ám chỉ liên quan đến tên của em ấy ! Tớ chỉ post đúng hai chử : “ No comment ! “ thì liền lập tức bị cho treo lên cột điện ! Ấm ức quá, hỏi một member thuộc diện “ hải đăng” trong Tathy thì được trả lời : “ Tại bác xấu zai quá ! “ Nghe nó nói mà không bực mình hoặc tủi thân . Chỉ thấy ghen tị : Mịa, cái bọn đàn ông VN giàu có rồi rững mở , bệnh hoạn thật ! Giờ chơi gái chưa đủ , tụi nó còn muốn cả giai nữa ! Chả bù cho mình, đầu óc " đen tối " , suốt ngày chỉ nghĩ tới chị em !!!

Ơ, nhưng thật ra cũng có lúc tớ … thích zai đấy chứ ! Có một thằng học chung thành phố nhưng khác trường . Nó cao lớn , trắng trẻo , õng ẹo … Một lần bắt gặp nó ở hành lang Ký túc xá ,tớ nhảy xổ tới chộp tay vào cái mông nần nẫn của nó nhéo cho một phát rồi hét toáng lên bằng tiếng Nga : “ H. , tao muốn mày ! “ Nó đá lông nheo , ngón tay day day vào trán tớ, giọng đong đưa : “ Misha , mày không đẹp trai ! Nếu mà người khác thì tao có thể cho không nhưng với mày, nếu muốn thì nôn tiền ra nhé ! “ Giờ nó đang dạy tại một trường Đại học ở Mỹ và nếu nhìn trong ảnh cưới thì dung nhan của vợ nó cũng chỉ bằng …cỡ tớ là cùng !!!

Thế mới hay với “ nhan sắc “ của mình thì ở VN chả có hy vọng có “ vẹo “ gì cả ! Gái Việt không yêu đã đành mà zai An nam nó cũng chả thèm rớ tới !

Thế nên tớ đành hùng dũng tuyên bố : “ Ta thà làm khỉ xứ Tây còn hơn làm zai đất Việt ! “

P.S. Viết xong Entry này tớ sẽ soi gương một lần nữa trước khi lục túi quần xem còn bao nhiêu xèng nữa , nếu đủ thì sẽ đi check …khả năng kia !!!


23 nhận xét:

  1. Hi` hi` hi`, huynh nghe! Thi ra dzo biet huynh "gia?i to?a ap lu.c" nhu the nao ru`i nhen!!!

    Trả lờiXóa
  2. ốm rồi hả Cún?khổ chưa,ai bảo!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Ôi trời ơi!!! Đúng giọng văn trào lộng của anh !!!! Akira đọc mà cười đến nỗi đồng nghiệp tưởng Akira bị trúng phong. Dịch sơ sơ cho mấy thằng đồng nghiệp nghe. Tụi nó cũng ôm bụng cười. Nó nói Akira có người bạn hài hước một cách thông minh thiệt. Một câu chuyện bình thường mà viết ra mà cũng làm người ta phải bật cười. Anh thấy Akira có nên hỉnh mũi lên không??? :))

    Trả lờiXóa
  4. Bac em tu ti the? Cai enchai kia bac con dang vo nguc la em nao ma lot vao tay bac roi la ca doi khong quen duoc bac co ma? Sao bua nay lai ban than hai the. Thang toi bac ve nha phai khong? Em dua bac di Thai mot phen sua sang mong ma lai nha... The nha bac :)

    Trả lờiXóa
  5. Khổ thân bác, cả gái cả giai bác đều phải trả tiền thì túng thiếu là đúng rùi. Cái nì thì iêm không giúp gì được bác :|

    Trả lờiXóa
  6. Anh, check xong chua? Duoc may... nha't vay?

    Trả lờiXóa
  7. Mà có còn tiền không? Để em gửi cho mà đi check

    Trả lờiXóa
  8. Chả được cái gì, chỉ được mỗi cái ngón tay đẹp. Mà check làm quái gì, để xèng đó mà mua cái chai vodka to to vác về Cún nhá.

    Trả lờiXóa
  9. Chả được cái gì, chỉ được mỗi cái ngón tay đẹp. Mà check làm quái gì, để xèng đó mà mua cái chai vodka to to vác về Cún nhá.

    Trả lờiXóa
  10. ĐCM,cái thằng Siêu mẫu chó chết đấy là cái đéo j àm nó dám thở ra mấy cái câu ngu xuẩn như thế nhỉ-em cũng đã viết fản hồi trên Vietnamnet rồi-mà cả cái ban biên tập mảng văn hóa của nó cũng ngu và rẻ tiền nữa cơ-em chắc chắn alf fản hồi của em chả dc đanưg-hoặc bị xáo khẩn trương,nhg em vẫn chửi nó.bài fỏng vấn như lìn thế mà cũng đăng lên-để em cóp cái bài này về blog em xem có bao nhiêu thằng chửi thằng Đức Vĩnh đấy-fải gọi là thằng siêu ngu chứ siêu mẫu đéo j nó hả bác.ĐCM

    Trả lờiXóa
  11. He he, đây là cái entry hay nhất trong số các entry em đã từng đọc :)

    Trả lờiXóa
  12. =))... chít vì cười... 9day!

    Trả lờiXóa
  13. Em vua lun vua hoi nen em cam thu cai thang cho chét kia! Anh check em cai dia chi cua no de ve Vn em tim no' dau' su'ng theo kieu Puskin cai

    Trả lờiXóa
  14. haha, trả lời em Quỳnh Hương đi kìa :))

    Trả lờiXóa
  15. Ôi giời, bác khéo đặt vấn đề quá. Em ko giúp được là không giúp được vụ bác xấu giai ý ạ.

    Trả lờiXóa
  16. anh mới nói vui một câu bậy đã bị thằng em sang tận nhà anh, lại mụ THianh to mồm nữa. Lôi tên cúng cơm anh ra. THật nhé, anh chả ghét gì thằng người mẫu cả. Nó nói thế cũng vui. M;à a cũng ko đọc bài nó, chỉ đọc cái câu em trích ở đây. Nó nói vậy từ hèn tới yếu có xa nhau đâu. Mà hèn thì ko đúng. Mấy thằng giặc già tởm lắm. Chinh chiến nhiều nên chả lịch sự gì đâu, đầu gối củ lạc nhunưg mặt trơ nên hói..Hói rồi chả Thượng hết tóc thì hạ tất loạn chứ gì nữa. Hê hê. Như anh đây từ khi hói đâm ra tợn hơn. Hồi bé cũng tuuowrng ko tóc thì hèn, hoá ra không tóc lại gan hơn vì tóc ko có thì ai nắm được. Tèn tén ten, thế là cứ xông lên...

    Trả lờiXóa
  17. Cái thằng nghệ sĩ trẻ ấy cực ngu, vì nó chưa già để ngộ ra điều là nó chưa biết rõ. bỌn Già hói tưởng là bất lực lại là bọn vừa dâm vừa dê nhu ưtớ đấy, càng hói thì càng...dâm. Bởi vì Thượng bất yên hạ tắc loạn. Nhất là khi mà nửa xị vốpt ca Góic Ba Chốp lốp bôp mở rồi thì dưới càng lọan hê hê.

    Trả lờiXóa
  18. Anka - დღ - Ying Junlúc 20:19 9 tháng 12, 2007

    Đọc bài của bác kinh dị quá. Thế check kết quả thế nào bác?
    Chẳng bù em, tự nhiên dạo này có mấy thằng pê đê cứ đá lông nheo em. Hic, vào toilet cũng phải ngó trước sau sợ quá. Zai nó mê mới chết, mà giờ chẳng quen em gái nào mới buồn thê thảm.

    Trả lờiXóa
  19. kekek ket wa bac' di check lai the nao ha bac'?kekeke bac' Misha vui tinh that keke,ma bac dep trai chan',con` khoe lam keke ko biet chau' co' noi' wa' ko nhi? :D

    Trả lờiXóa
  20. Tội nhỉ , khả năng nằm trong người mấy chục năm rồi nhưng có chuyện thì lại không tin là mình còn khả năng hehehehe , phải đi check lại cơ đấy . Thế check xong thấy đời phơi phới hay là xìu như con diều vậy Bác hehehehe .

    Trả lờiXóa
  21. Hôm em ở Phú Quốc thằng Sumo vẫn còn nhắc tới entry của anh. Hắn cứ xuýt xoa mãi là anh viết dí dỏm ghê. Hắn còn nói sau này nếu anh có viết bày nào hay hay như vậy, em dịch cho hắn nghe nữa nha. Hi hi... vậy là em có tiền ăn cà rem rồi !!!

    Trả lờiXóa
  22. Sặc máu ^^ . Ohf nhưng mà cái này thì nghe chuối : " Ta thà làm khỉ xứ Tây còn hơn làm zai đất Việt ! " <=== hơ hơ ... Cười bể bụng đến cuối thì ôm 1 câu để suy nghĩ .. chẹp chẹp

    Trả lờiXóa