Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2008

Lì xì !




Hôm nay Chúa nhật nhưng vẫn phone cho một thằng Tây biểu nó coi lại cái Hợp đồng để mai tớ chuyển tiền rồi tớ “ té “ về với thầy bu ăn Tết . Thằng Tây ngơ ngác : “ Tết Tàu của tụi mày thôi chứ có liên quan gì đến Ngân hàng ? “ Sao mà ngu thế không biết ! “ Tiền tao chuyển cho mày đi từ Hongkong. Ở đó tụi nó cũng nghỉ Tết như bọn tao, tệ nhất là một tuần . Thứ hai mà không kịp chuyển tiền thì đành chờ đến giữa tháng hai vậy, đừng trách tao nhé ! “ . Cu cậu than thở : “ Sao nhiều Tết vậy nhỉ, bọn tao vừa nghỉ Tết xong thì đến lượt bọn mày , xong bọn mày thì đến lượt mấy thằng đạo Hồi …chả có thời gian đâu mà làm việc nữa ! “ . Ừa , biết vậy nhưng làm sao hơn được ! Blog tao còn đóng chứ huống hồ gì công việc !!!
Thôi, tớ chào mọi người rồi tớ phắn đây ! Để tớ “ lì xì “ cho mọi người thay những lời chúc tụng sáo rỗng, khách sáo nhá ! Vì bạn bè trên blog toàn là “ ảo “ nên quà cũng “ virtual “ thôi, mong mọi người vui lòng nhận cho tấm lòng thành của tớ !
Hôm tiễn ông Táo về trời , tớ cũng đã kịp “ hối lộ “ cho thánh thần rồi ! Lúc giúp thằng em đốt chân hương và hàng mã toàn là tiền “ đô “ Mỹ , tớ thắc mắc : “ Sao lại phải đốt tiền ? “ “ Để cho các cụ tiêu xài dưới âm phủ “ Tớ chép miệng chèm chẹp : “ Phải gì làm thêm hình các em Thùy Linh , Yến Vi… gửi xuống cho các cụ vui vẻ mấy ngày Tết nhỉ ? “ Thằng em ngoác miệng cười : “Ý tưởng hay đấy ! Bây giờ người ta làm hàng mã hình xe hơi, nhà lầu , tiền đô , trúng lắm ! Giờ mà thêm mấy em cave đó nữa thì hốt bạc ! “ Đốt trong bếp của toầ nhà chung cư, khói mù mịt, chuông báo động chống cháy kêu inh ỏi ! Mà hầu như phòng người Việt nào cũng đốt nên cả tòa nhà như đang bị hỏa hoạn thật . Báo hại tụi bảo vệ phải chạy lên đập của từng nhà hỏi xem chuyện gì xảy ra . Đốt xong , theo thằng em thì phải đem tro đi rắc xuống sông , hồ để giải phóng sinh linh . Ôi, kiếm đâu ra sông hồ trong cái thành phố mênh mông đầy băng tuyết này ! Tớ thông minh, phát minh ra ngay ý tưởng : Chạy vào rest room đổ tro vô toilet rồi giật nước cái ào ! Đằng nào chả là nước , rồi cũng ra với sông, với biển cả thôi vì hệ thống thoát nước ở đây khoa học lắm !
Thôi, đứng xếp hàng ngay ngắn, không xô đẩy chen lấn để nhận lì xì nhá !



click to comment click to comment click to comment
click to comment

Riêng Zái Xẹp, Lam Péo , Tiamo cùng bao dân " không cột tóc " thì tớ mong dù không có tiền nhưng suốt năm cũng đều thường xuyên tới nhà Bank như anh chàng này !!!

12 nhận xét:

  1. hô hô, món quà vô cùng ý nghĩa!Thanks anh nhá!

    Trả lờiXóa
  2. Hoho-anh cứ nhớ cái mặt em đấy nhá-bắn tỉa em rồi đến lúc em chơi nguyên cả băng AK rồi tụt quần anh ra giữa chợ cho thiên hạ ngắm "hàng dỏm" của Sweet thì lúc đó đừng trách em-M3 tết em vào SG đấy-đi Cam luôn

    Trả lờiXóa
  3. aaaaaaaaaa... em tranh lì xì trc nè :D
    hihi... năm mới fát tài nhé anh, may mắn, dồi dào sức khoẻ :D

    Trả lờiXóa
  4. aaaaaaaaaa... em tranh lì xì trc nè :D
    hihi... năm mới fát tài nhé anh, may mắn, dồi dào sức khoẻ :D

    Trả lờiXóa
  5. aaaaaaaaaa... em tranh lì xì trc nè :D
    hihi... năm mới fát tài nhé anh, may mắn, dồi dào sức khoẻ :D

    Trả lờiXóa
  6. sr... em ko định spam đâu, YM bị điên :-s

    Trả lờiXóa
  7. Công nhận entry chúc Tết của anh độc đáo thiệt!!!Đọc xong còn mắc cười hoài. Mà anh ... bắn tỉa dữ thiệt!!!:)))

    Trả lờiXóa
  8. Nghe đồn súng ống của bác suýt có vấn đề. Nam béo bao giờ vào Sài gòn kiểm tra hộ xem thực hư thế nào rồi báo cho anh em để có phương pháp chữa trị.

    Trả lờiXóa
  9. Em đang ở Việt Nam tiền lì xì bác chuyển khoản cho em đi

    Trả lờiXóa
  10. Thanks bác ! Tiền to quá :D

    Trả lờiXóa
  11. Lì xì đê. Bn gái đẹp cả tâm hồn lẫn thể xác đâu rồi nhỉ?

    Trả lờiXóa