Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2008

GÁI & CHÍNH TRỊ !




Ở Mỹ có “ luật bất thành văn “ : Khi gặp nhau rất kỵ nói đến chuyện chính trị , tôn giáo , công việc,thu nhập cá nhân … Vì vậy lúc nói chuyện với mấy người bạn mới ở đây , để giữ phép lịch sự cũng như tránh nói vào những lĩnh vực “ nhạy cảm “ … bèn lôi chuyện …gái ra buôn !!!

Rồi một đêm ngồi cà phê tại Little Saigon trong lúc thiên hạ mải mê ngắm mấy em tiếp viên mặc váy ngắn cũn cởn , tớ buột miệng :

“ Này ông à , người Bắc có nhu cầu và khả năng tình dục cao hơn người Nam !

Anh bạn là phóng viên kỳ cựu trên đất Mỹ ngạc nhiên hỏi :

“ Sao anh lại có nhận xét “ động trời “ như vậy ? “

Thế là tớ bèn kể cho anh ấy những điều “ tai nghe, mắt thấy “ mà tớ đã chứng kiến . Hồi tớ ra Hà nội, khi đi kiếm Nhà nghỉ hoặc Mini Hotel ( hổng đủ tiền để ở Hotel loại sang ) , hầu như hết chổ . Có nơi khi biết tớ định ở lâu dài thì lắc đầu quầy quậy : “ Ở đây chỉ cho thuê theo giờ thôi anh ạ ! “ . Nơi tớ ở là khu Trung hòa-Nhân chính gì đó,nhà nghỉ rất nhiều nhưng luôn " quá tải " . Tớ để ý cứ đến giờ nghỉ trưa khi bao nhiêu cặp trai gái dẫn nhau vào Nhà nghỉ , tụi lễ tân lập tức dắt xe máy của khách giấu biến hoặc phủ vải lên biển số xe hơi . Hết giờ ăn trưa thì thiên hạ lại lũ lượt kéo nhau ra về .Thậm chí đôi khi tớ đi đâu chơi thì chủ khách sạn lại hỏi mượn phòng tớ mấy tiếng để cho khách khác vào “ tâm sự “ ! Rồi đọc báo thấy viết là vào các dịp lễ, nhất là Noel hoặc Valentine , Hà nội “ cháy “ phòng trọ, giá cả tăng gấp 3-4 lần mà cũng không có mà thuê . Thậm chí muốn có chổ để ‘ vui vầy “ thì phải trả khoảng 100K VND nhờ mấy ông xe ôm làm “ cò “ dẫn đến những nơi còn phòng để thuê . Trong lúc đó Sài gòn , tớ ở những nơi “nổi tiếng “ về gái như khu đầu đường Nguyễn Đình Chiểu cặp với Hoàng Sa, sát cầu Thị Nghè hay khu Kỳ Hòa … nhưng không thấy hiện tượng như ngoài Hà nội .

Nghe xong tớ trình bày , anh bạn lắc đầu :
” Hổng phải như vậy ! Chẳng qua là trong Sài gòn người ta dẫn nhau về nhà riêng . Ở Hà nội thường thường chật chội, nhiều thế hệ ở chung trong một nhà nên đành phải kiếm đến Nhà nghỉ ! “

Tớ cố bảo vệ “ luận cứ “ của mình nhưng anh phân tích :
” Đây không phải là chuyện về “ bản năng tình dục “ Bắc mạnh hơn Nam mà là do lý do kinh tế . Dù cùng trong một nước nhưng miền Nam vẫn dễ thở hơn miền Bắc về mọi mặt . Mà thôi, nói nhiều lại động chạm đên chính trị, hổng nói nữa ! “

Ừa thì thôi, hổng nói nữa . Tiếp tục ngắm gái Cali vậy !

Rồi mới đây anh bạn phone :
” Khi nào về VN, anh ráng ghé qua Cuba ! Tôi muốn đi nhưng kẹt cái là mang passport Mỹ nên hổng đi được ! “

“ Ở bên đó có gì hay ? Hay anh muốn tôi đi thăm Phidel Castro ? Chế độ cộng sản thì có lạ lung gì đối với tôi ? “

“ Ồ, có nhiều cái hay lắm chớ ! Phong cảnh đẹp, đồ ăn ngon …”

Tớ cướp lời :
” Đúng rồi, còn cả gái đẹp và dễ cua lắm ! “

“ Yes ! You’re right !!! “

Gái Cuba thì tớ chưa “ thử “ nhưng gặp rồi . Hồi xưa có một cô sinh viên Cuba lai da đen “mết ‘ tớ nhưng tớ không muốn đụng vào vì đang mải mê với các em tóc vàng ,mắt xanh . Gái Cuba hoang dã, hừng hực sức sống và rất cởi mở . Nơi thành phố tớ học , tụi Việt nam dân học trung cấp , không đủ sức tán nổi mấy em bản xứ thì toàn cặp với mấy em Cuba . Tớ kể chuyện đó cho anh bạn nghe và chen . vào một “ chân lý “ :

“ Ông biết không , tôi không nói chuyện chính trị ở đây . Nhưng qua kinh nghiệm bản thân tôi thấy gái “ phe XNCN “ dễ gần hơn “ khối tư bản “ ông à ! Ví dụ hồi xưa trai VN hay cặp kè với các em Nga hoặc Đông Âu như Tiệp khắc, Bulgaria ,Hungary chẳng hạn . Bây giờ mấy nước đó vào NATO rồi quên đi nhá ! Ngay gái Nga cũng khó sờ được lông chân của nó ! Tất cả cứ : “ Tiền! Tiền ! Tiền !!! “.Còn hồi xưa … ôi tiếc quá ! Chắc vì dưới chế độ XHCN được giáo dục : “ Người yêu người, sống để yêu nhau “* nên gái nó mới dễ như vậy ! Và ngay bây giờ đấy thôi, anh thấy gái VN, Cuba … có dễ gần không nào ? Bao Việt kiều Mỹ dù không ưa chế độ nhưng vẫn nối đuôi nhau về VN kiếm gái đó thôi ! “

Anh bạn cười khùng khục trong phone :
”Hèn gì tôi “ thân Cộng sản “ !!! “

Anh bạn dự định Noel này về VN . Vì thế tớ đang có “ dã tâm “ chứng minh cho anh ấy biết sự khác biệt giữa Bắc – Nam, Tư bản- Cộng sản như thế nào ! Tất nhiên chỉ về mặt chị em thôi nhá ! Hổng có nói chuyện chính trị ở đây !!!

Chú thích : * Mượn ý thơ Tố Hữu : " Còn gì đẹp trên đời hơn thế ? Người yêu người,sống để yêu nhau Đảng cho ta trái tim giàu Thẳng lưng là tiến , ngẩng đầu mà bay "

9 nhận xét:

  1. À, gặp đàn ông thì nói chuyện gái, gặp gái thì nói chuyện... chính trị!

    Trả lờiXóa
  2. Ủa, chuyện tai nghe mắt thấy hả? Zị là mấy chuyện ở trên chỉ liên quan tới tai và mắt và không liên quan tới bộ phận nào khác trên cơ thể??

    Trả lờiXóa
  3. Cậu Cún chỉ khoái "khoa học thống kê". Sai bét rồi! bởi vì cái cậu "thống kê" được chỉ là "cái đuôi con voi". Nhưng đấy cũng là nhược điểm của khoa học hiện đại,nặng về thống kê nên kết luận nhiều khi trậc lấc.

    Trả lờiXóa
  4. Ôi giời! Cún muốn chứng tỏ sự khác biệt thì về Hà Nội... thi đê. Mặc dù chỉ là cái "lông con voi" nhưng có lẽ nó sẽ nói lên nhiều điều.

    Trả lờiXóa
  5. Bác Sờ Ti có nhiều í tưởng mới lạ độc đáo thật :))

    Trả lờiXóa
  6. Hihi...đọc chữ của anh phải ngó ra phía sau kìa...!!! :D

    Trả lờiXóa
  7. Cái này thì công nhận nói đúng. Ở SG đố ở đâu có mấy ổ ăn chơi như khu Quảng Bá - Hà Nội. Vào trong KS mini, đi từ dưới tầng 1 lên tầng 2 phải chạm ngực vào các em gái đứng xếp hàng dọc từ dưới lên trên cho chọn, không phải ngồi xa xa nhìn qua lồng kính như Thái Lan, cũng không phải bắt thăm chọn số như mấy cái KS chỉ dành riêng cho Hàn Quốc ở SG. Bác nào muốn thử thì chạy thẳng đường Thanh Niên lên bờ đê, quẹo trái, chạy dọc dọc tới Quảng Bá thì quẹo vô, cứ thấy mấy cái nhà biệt thự mà trước cửa có 1-2 thanh niên ngồi là quẹo vô. Vô trong sẽ có quầy như KS, đừng hỏi han gì, cứ ngồi yên chờ chủ nhà rót trà mời, xong tự động có người ra mời các anh 2 lên lầu, hê hê. Giá hơi bị bèo, 1-200K cộng tiền tip riêng cho các em cũng cỡ đó thôi. À, mỗi nhà/động/ổ có một gu riêng về thế nào là gái đẹp nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Cac bac nay khoai dim hang chi em nhi. Toi doc bai nay chi thay rang, dan ong, muon doi, van that ich ki. Dan ong Bac ich ky hon dan ong Nam. Hic hic...

    Trả lờiXóa
  9. Dân Bắc sinh lý mạnh hơn dân miền Nam là đúng. Bởi vì dân miền Bắc ăn nhiều thịt chó với củ riềng, tiết canh vịt. Gái miền Bắc dâm hơn gái miền Nam bởi vì gái Bắc ăn toàn thịt chó và tiết canh vịt. Tui nói thiệt đó, ai cũng công nhận vậy.

    Trả lờiXóa