Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2008

" I HAVE A DREAM ! "




Hồi xưa thời VN còn đánh nhau với Mỹ , một ông gì đó bên châu Âu phát ngôn một câu “ xanh rờn” “ : “ Tôi ước mơ buổi sáng tỉnh ngủ dậy được trở thành người Việt nam ! “ . Vì ổng muốn trở thành người “ anh hùng “ . Tớ bây giờ cũng có một ước mơ giản dị : “ Buổi sang tỉnh dậy được trở thành Cảnh sát Giao thông VN ! “ . Vì tớ thích được “ sung sướng “ ! Vậy nhưng “ ước mơ “ của tớ khi được biểu hiện bằng một comment trong entry của một nguười bạn đã bị chủ nhân blog deleted thẳng cánh với lý do : “ Ước mơ quá thô !!! “ . Ơ , thế ước mơ cũng có sự “ phân chia đẳng cấp “ nữa hả ???

Tớ có một ông anh , người mà luôn luôn chửi tớ ngu . Và lần này cũng không phải là trường hợp ngoại lệ . Khi nghe tớ lảm nhảm chửi tụi quan chức ngu xuẩn, đầu óc đầy “ cám heo “ khi ra cái đạo luật “ Ngực lép không được lái xe thì ổng ngắt lời :

“ Mày ngu thì có ! Người ta cân nhắc, suy nghĩ mãi rồi mới ra luật đó nhằm hạn chế nạn tắc đường ! “

“ Tắc đường vì đường hẹp lại đào bới lung tung chứ mắc mớ gì đến ngực lép ? “

“ Đúng là đầu óc cám heo , tầm nhìn không quá được dòng nước đái !!! Này nhá, VN xe máy nhiều quá gây ra sự hỗn loạn giao thông ! Nhưng mình không thể ra luật cấm người ta mua hoặc xài xe máy được vì vi phạm nhân quyền . Vậy nên ra cái luật “ Ngực lép “ kia , một công đôi việc ! Ngực người VN hầu như là “ lép “ , mày thử về sờ lại ngực những con karaoke ôm hay bồ mày mà xem , có mấy ai được trên 80 không ? Vậy nên không được đi xe thì tức khắc đường sẽ bớt tắc ! “

Tớ cứ há hốc miệng mà nghe để than phục : “ Ừ nhỉ !!! “

Ông anh lại tiếp :

“ Ngoài ra luật này còn hợp pháp hóa tham nhũng ! “

Tớ ớ ra : “ Lại còn thế nữa hả anh ? “

“ Này nhá, nghe tao nói ! Mấy ông quan chức nhà mình đầy tiền nhưng khi sắm xe hơi xịn cho gia đình, bản thân vẫn còn e dè vì theo danh chính ngôn thuận thì lương chính thức của những người “ đầy tớ nhân dân “ không nhiều nhặn gì cho cam . Vậy mà xài xe hơi là một sự xa xỉ , không gần gủi với đại nhân dân đang nghèo đói ! Giờ có “ Luật Ngực lép “ này , các ông sẽ có cớ để phân trần : “ Ngực vợ tôi lép - không đủ tiêu chuẩn đi xe máy nên tôi phải mua xe hơi cho bả đi ! “

Tớ phụ họa :
” Đúng vậy ! Ngay Cảnh sát GT cũng được lợi anh nhỉ ! Tha hồ mà ngang nhiên sờ bóp ngực phụ nữ mà không phạm luật ! “

Ông anh gắt :
” Mày ngu bỏ mẹ, có ai bệnh hoạn như mày ! CSGT nếu có muốn gái thì nó có chổ khác chứ cần gì phải sàm sở ngoài đường ! Họ có bắt lại để đo ngực thì chẳng qua tại người thi hành công vụ . Nếu ngực mày hoặc bồ mày lép thì nó phạt , vừa có tính chất răn đe,vừa làm lợi cho ngân sách Nhà nước, vừa bỏ vào túi mình được chút đỉnh ! “

Tớ ngạc nhiên :

“ Ơ, thế CS nó sờ cả đàn ông hả anh ? “

“ Chúng mày chỉ là một lũ ngu si , luôn bị bọn phản động giật dây,xuyên tạc ! Luật “Ngục lép “ áp dụng cho cả đàn ông lẫn đàn bà , nghe chửa ??? Hay mày còn muốn lu loa là CS VN tha hồ mà sờ mó dân GAY ??? “

Nghe ông anh giảng dạy , đúng như là “ Đảng đã cho ta sáng mắt,sáng lòng “ .

Thôi, để bảo vệ an toàn cho bồ trong lúc chưa mua được xe hơi , đầu tiên tớ phải mua cho cô ấy mấy cái áo độn ngực . Sau đó ,ky cóp tiền để cho cô ấy đi làm giải phẩu thẩm mỹ cho ngực lớn thêm lên . (Cái vụ Breast Augmentation này ở Cali phải mất 2990 $US , chả rỏ ở VN có rẻ hơn không ? ) Còn tớ , chắc phải ráng xoay xở tiền đâu đó để mua một chiếc xe hơi . Vì thể lực tớ thì … Như hồi xưa vẫn hay đùa với tụi con gái Tây : “ 3 vòng của tụi mày thì 90-60-90 , còn của tao là 50-50-50 !!! “ .

Chả muốn cho CS sờ ngực đâu,nhột lắm !!!

10 nhận xét:

  1. Đả đảo Xúyt già xuyên tạc chính sách của Đảng và nhà nước nhá..nhưng h em cũng muốn làm CSGT,hehe

    Trả lờiXóa
  2. co ong anh gi ma de so . Noi ra mot cau la bi chuoi la ngu lien . Ghe qua. vay chu nguc cua ong lep hay la ko lep ,hahahhaha.
    a tra loi luon la Lun du tieu chuan lai xe 5 tram ngan CC, chu ko gi ma lai 50 cc dau nhe .

    Trả lờiXóa
  3. ông anh của anh phân tích có vẻ vu vơ thế nhưng em thấy rất đúng đấy ạ!

    Trả lờiXóa
  4. Quy định mới về vòng ngực của bộ y tế đã được triển khai thành Thông tư XX/2008-TT/YT: "phụ nữ mặc áo ngực cỡ A70 đi xe Chaly, A75-A80 đi Wave-Dream, B75-B80 đi SH-PS-LX, mặc áo ngực cup C trở lên đi Harley, không có áo ngực đi... xe đạp điện - bac co xe dap dien chua?

    Trả lờiXóa
  5. Neu ma bi. nu*'t di't cung khong duoc lai xe dau. Quy di.nh mo'i day.

    Trả lờiXóa
  6. Ước mơ thô thế mà cứ la oai oải. Bị delete comment nên tức khí về nhà mình la cho sướng hả? Cún hư quá :D

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là cuộc sống ai chẳng có ước mơ... Nhưng sao ước mơ của thật là,,,,,
    Đúng là lối hành văn rất thâm thúy!!!

    Trả lờiXóa
  8. vớ vẩn cả VN đi xe đạp điện hết nhỉ :))

    Trả lờiXóa
  9. Sao chỉ ước làm CS thôi vậy. Kiếm ăn cò con quá. Ước luôn làm kẻ có quyền ra quy định một thể. Mà quy định "ngực lép" mới chỉ là "giới hạn dưới". Còn phải ra quy định "giới hạn trên" cho những kẻ quá béo, rồi tiếp theo là quy định "lượng cholesterol trong máu", "lực bóp cơ tay"....cho nó đã chứ.

    Trả lờiXóa
  10. Haha. Đúng đấy. Cấm đi xe hai bánh, ta đi xe bốn bánh. Còn không ta bơm ngực :)

    Trả lờiXóa