Thứ Tư, 19 tháng 11, 2008

Mắt hỏng !




Hôm nay đi subway ( xe điện ngầm ) , đứng cạnh một cô bé đang cắm cúi đọc sách . Vì cô ấy quay lưng về tớ nên chỉ thấy được một mái tóc dài đen nhánh,óng ả thả hững hờ quá eo lưng thon thả ,gần phủ kín tấm mông tròn căng bó chặt trong chiếc quần Jeans . Thầm chép miệng : " Con cái nhà ai mà xinh thế ? " . Rồi đến lúc đến ga , cô ấy lui ra để nhường đường và tớ thấy được khuôn mặt ... Oh my God , một cô bé da đen ! Nhưng rất đẹp - từ thân hình đến nét mặt ! Không, tớ ngỡ ngàng không phải chỉ vì sắc đẹp lộng lẫy mà là bởi vì cô ấy da đen !

Nhớ hồi xưa có thằng bạn học xong từ Nga quay về VN . Sau đó nó than thở qua phone : " Dạo này mắt tao hỏng rồi mày ạ ! ". Tớ hốt hoảng : " Ôi,sao thế ? Có nghiêm trọng không? Đi khám chưa ? " Nó cười phe phé : " Mắt tao hỏng bởi tao bắt đầu thấy gái Cộng đẹp rồi ! " . Thằng quỷ sứ , hồi xưa nó chuyên cặp kè một lúc với mấy các em Nga xinh như mộng làm tớ cũng phải nuốt nước bọt chèm chẹp !!!

Cũng như thằng bạn kể trên ,tớ mới sang Mỹ có hơn 1 tháng mà mắt đã hỏng trầm trọng ! Đã bắt đầu thấy gái Mỹ đẹp rồi nè ! Thậm chí cả gái da đen cũng đẹp ! Thấy da đen đẹp mà tiếc , hồi sinh viên có cô theo mà không chịu ! Giờ có muốn cũng ... không được !!!

Nhưng suy nghĩ lại thì tớ nhận ra một điều như là chân lý : Tớ lập trường không vững vàng ! Hồi xưa không thèm ngó tới da đen nhưng giờ lại thấy da đen đẹp . Có thể thật sự họ ( da đen ) cũng đẹp nhưng không đến nổi để phải trầm trồ ! Nhưng vì tớ ngưỡng mộ Obama quá nên ngưỡng mộ luôn đồng hương của ông ta chăng ?

Tớ mắc căn bệnh : tôn thờ thần tượng một cách điên cuồng ! Trước đây tớ rất phục những người cùng quê với Bác Hồ ! Vì thấy trong thực tế những người làm to trong chính quyền đều là dân xứ Nghệ . Ngay cả Hà nội cũng được " Nghệ tỉnh hóa " ! Vì Bác Hồ thông thái nên đồng hương của Bác cũng thế ! Thế nên tớ cũng cố học cách nói của Bác . Tớ nói trọ trẹ đạt đến nổi một lần ngồi trong buổi nhậu , có ông khách lạ lân la hỏi : " Đồng hương quê ở huyện nào ? " Nghỉ thầm : " Ông có biết tôi ở đâu chưa mà hỏi huyện ? " Sau đem điều thắc mắc này hỏi người quen thì họ cười : " Vì nghe giọng mày nó tưởng là cùng dân Bọ đó mà ! "

Rồi nếu có đong đưa em gái Hà nội nào đó thì tớ cũng sẽ la toáng lên : " Con gái Bắc xinh hơn gái Nam ! "

Hihihi...giọng giống quê Bác, da lại đen chả kém đồng hương Obama - con tớ nhất định vừa thông minh, vừa đẹp !!! Có ai muốn " nhân giống " không nào ???

Bonus : Chuyện này tớ nghe chính do dân Nghệ tỉnh làm to to kể nhá :
Trong buổi phóng vấn để tuyển người vào làm việc tại cơ quan an ninh . Câu hỏi chủ yếu là biết những ngoại ngữ nào ? Những người xin việc khai biết thông thạo tiếng Nga,tiếng Anh,tiếng Hoa... đều bị loại hết ! Cuối cùng đến lượt một cô bé . Khi được hỏi khả năng ngoại ngữ , cô gái run cầm cập trọ trẹ : " Em nỏ biết tiếng nước mô chi hết nờ ! " Cả ban giám khảo vỗ bàn mừng rở : " Tìm được người rồi ! Đây chính là thứ ngoại ngữ mà chúng ta cần !!! "

11 nhận xét:

  1. đúng là bác Cún , entry nào cũng phải dính tý Gái cho nó câu khách hay sao ý . Hồi trước lớp em học cũng có 1 chàng da đen , lai đến mấy đời rùi ý , đẹp ko tưởng được lại rất dáng người mẫu , học lại giỏi . Gái Nga cứ gọi là theo ầm ầm , nó cặp toàn hoa hậu của trường nên cũng kiêu lắm . Đen nhưng đẹp thì vẫn rất chi là quyến rũ .

    Trả lờiXóa
  2. ui , cha hieu the nao lai nhay vo cai blog cua chong de comment , vo duyen qua , sorry

    Trả lờiXóa
  3. Nói xấu dân Nghệ, em và Nam Béo cắt chim lần sau gặp.

    Trả lờiXóa
  4. hà hà em thấy mấy nàng da đen, đa số là mix thì xinh lắm, nét mặt đẹp, dáng người cao và cân đối chứ ko phải kiểu môi dầy cộp, tóc thắt cả đống giả trên đầu mà mông thì to gấp 3 người mình hac hac...thấy mấy cô đẹp, ngay cả em là con gái còn thấy ghen tị rồi ngắm lấy ngắm để... hic hic...nói chi mấy anh hahaha :))

    Trả lờiXóa
  5. da đen nhìn dơ dơ sao í,cho fuck Naomi Cambell free cũng hok thèm

    Trả lờiXóa
  6. hehe bai viet vui nhi?! Tigon lai ko thich viet nen tu ngay yahoo ko cho post nhac nua the la blog cua tigon bi moc meo het roi hixhix

    Trả lờiXóa
  7. Gái Nga hay gốc Đông Bắc Âu em nào nhìn cũng tươi mà ... khờ lắm, hay là tụi nó giả khờ gì đó .

    Trả lờiXóa
  8. Trước đây tớ rất phục những người cùng quê với Bác Hồ! Vì thấy trong thực tế những người làm to trong chính quyền đều là dân xứ Nghệ...
    Cún chửi thâm thúy thật! Và... đểu thật!

    Trả lờiXóa
  9. Bác nói đúng cảm giác anh em lưu học sinh ngày xưa khi hồi hương quá! Sông ở VN lâu rồi, bgiờ nhìn vàng, đỏ trắng, đen đều thấy xinh cả mới chết chứ!

    Trả lờiXóa
  10. Bác nói đúng cảm giác anh em lưu học sinh ngày xưa khi hồi hương quá! Sông ở VN lâu rồi, bgiờ nhìn vàng, đỏ trắng, đen đều thấy xinh cả mới chết chứ!

    Trả lờiXóa