Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2008

Một lần ...




Một lần tớ đi Honda vào lúc khoảng 2 giờ đêm.Đã nhậu sương sương rồi nhưng lúc thấy đèn màu đỏ thì theo phản xạ vẫn đạp thắng dừng lại . Có mấy thằng nẹt pô gầm rú chạy ngang qua,quanh mặt lại ném cho nhìn kinh ngạc rồi một thằng buông ra câu chửi : " Đ...má,khùng !" Image

Một lần tớ đi xe bus,ngồi cạnh một con bé cũng khá xinh,chắc là sinh viên.Nó say xe,mặt mũi xanh lét.Tớ xin cho nó một cái bịch mũ của người bán vé xe và nó nôn thốc,nôn tháo vào đó . Rồi đến lúc sắp phải xuống ,nó thản nhiên nhoài người qua tớ,quăng luôn bịch mũ đầy những " tinh dịch ' của nó xuống đường phố đông nghẹt người xe ...Má ôi !!! Image

Một lần tớ cũng ngồi xe bus . Đang bị ho,họng có đờm nên tớ len lén lấy khăn giấy "nhả " vô đó rồi nhét vào túi .Mấy người ngồi quanh nhìn có vẻ khó chịu . Nhưng có cái ông ngồi ghế trước cứ vô tư khạc nhổ nước bọt qua cửa sổ xe thì mọi người hổng phản ứng gì !!!Image

Một lần tớ đi với mấy đứa bạn Tây vô quán phở .Ngừoi dọn bàn quơ vội cái khăn màu cháo lòng lùa hết đống cọng rau,khăn giấy ngổn ngang trên bàn hất xuống sàn . Bọn Tây ngạc nhiên ngạc nhiên : " Sao nó không bỏ ngay vào thùng rác ,sạch sẽ hơn !" Tớ chống chế : " Phải để sàn nhà nhiều rác để chứng tỏ quán đông khách tức là quán ngon ! "Image

Một lần tớ lại chạy Honda tiếp . Bỗng dưng trước mặt tớ có 2 cô bé chở nhau té cái rầm . Tớ hớt hải dừng xe mình ,chạy lại nâng xe của các cô lên rồi dìu các cô đứng dậy ... Lúc các cô đi rồi thì sờ túi thấy quần không thấy con mobile đâu nữa ! Về ngơ ngác kể cho mọi người thì tụi bạn cười ré lên : " Ngu ! Dại gái ! " Image

Một lần ... Nhưng mà thôi,chuyện này không thuộc ' lĩnh vực " trên ,kể vào Topic khác vậy !Image

Những " một lần" đó xảy ra vào những dịp tớ về thăm " quê" . Quê tớ xa lắm , ở mãi tận xứ An nam !!! Image

P.S. Thực ra bài này post lâu rồi, hồi mới tập tọe viết blog nên ít người biết ! Nhân dịp có cái blast trên kia nên bê lại lên đây cho nó tương xứng !!!

7 nhận xét:

  1. Gái sinh ra là để cho bác Sweet tears bác í dại

    Trả lờiXóa
  2. viet bai nay de quang cao voi qu...an chng la minh la nguoi van minh lich su day hu? con dan Anam nit la thu ....moi ro co phai khong? dong chi ve lam kiem diem ngay , roi dem nop ngay .

    Trả lờiXóa
  3. Có người lợi dung tự do ngôn luận bêu xấu nhà nước ta nhé :D . Đấy là do bọn phản động làm nhằm triệt ha uy tín của nhà nước ta chứ đồng chí phải biết thời đại XHCN người với người sống để yêu nhau ;)

    Trả lờiXóa
  4. Cứ tưởng bác Cún là tay sát gái có hạng , hoá ra cũng mắc bệnh dại gái hihihi

    Trả lờiXóa
  5. Bỏ tù bác vì tội phản động. VN cái gì cũng đẹp cái gì cũng tốt nhá.

    Trả lờiXóa
  6. Sợ bác quá. Thế mà bác cũng nghĩ được đấy là em. Có lần về VN đúng dịp Tết, em ve vẩy đi chơi Tết một mình, 1 thằng đi qua nhổ phì phì nước bọt xuống đường, ko may gió thổi nên bay trúng bét một phát vào mặt em. Hic. Bác bảo thế có yêu dân Việt ko cơ chứ :))

    Trả lờiXóa