Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2007

I have 200 orgasms every day...




Sau khi đội tuyển Football Nga thua Israel , tớ tìm đọc tất cả các bài bình luận online về sự kiện nhục nhã này . Đọc báo Nga chán, mò cả sang báo Anh xem người Anh “ gáy “ ra sao . Mà số mình thế qué nào ấy, tìm chủ đề về bóng đá mà link nó cứ dẫn vào mấy chuyện “ bậy bạ “ như vầy !!! Đọc xong mà quên luôn cả bóng đá và quên cả nỗi buồn cho đội tuyển Nga ngố !!!

Cái cô bé tên Sarah Carmen 24 tuổi ,người Anh này thật kinh dị đến đáng nể ! Một ngày cô ấy đạt được đến 200 ( hai trăm ) lần orgasm !!! Hầu như bất cứ tiếng động gì : tiếng tàu hỏa, tiếng máy sấy tóc , tiếng máy copy … đều làm cho nàng … “thỏa mãn “ ! Thậm chí chỉ trong vòng 40 phút phỏng vấn cô đã kịp đạt được 5 lần “ cực sướng “ . Cô tâm sự là cô make love để trấn tỉnh mình và không cảm thấy buồn chán ! Các bạn tình của cô khi “ on the bed “ cũng chẳng phải “ cố gắng “ gì nhiều vì cô rất dễ dàng đạt được orgasm . Nhưng cũng khổ vì cô phải chia tay với bạn trai , còn những người mới cũng chẳng ai đáp ứng nổi nhu cầu của cô cả !

Theo lời cô kể thì hồi năm 19 tuổi cô dùng thuốc chống trầm cảm . Sau vài tuần lễ , cô trở nên thường xuyên bị kích thích .Tất cả bắt đầu từ trên giường .Bạn trai của cô đã rất ngạc nhiên vì cô hay đạt orgasm . Sau đó chả cần sex cô cũng sướng vì cô luôn nghỉ đến sex và bị kích thích cao độ . Sau sáu tháng , cô đạt được 150 orgams mối ngày, thi thoảng lên tới 200 lần !!! Thật ghen tị với cô ấy ! Thiên đường là đây chứ cần gì phải chờ đến Chủ nghĩa Cộng sản thành công !!! Đúng là " Hạnh phúc quá đơn sơ,đời tôi đâu có ngờ ..."

Đọc báo chí VN thì thấy viết là chị em nhà mình hay bị lãnh cảm ( về thể xác ) và trầm cảm (về tinh thần) . Và chính điều này làm khổ sở cánh đàn ông không ít ! Sao Bộ Y tế nhà mình không cho nghiên cứu đề tài chống lãnh cảm theo kinh nghiệm trên nhỉ ?

Kiểu này chắc phải đổi nghề sang đi buôn thuốc anti-depressants mất thôi !!!

P.S. Ảnh cô bé " dâm đảng " đấy . Muốn đọc nguyên bản thì vô đây : http://www.newsoftheworld.co.uk/0311_200_orgasms.shtml

10 nhận xét:

  1. Không phải đừa đâu đấy! Có một số phụ nữ, sau khi dùng quá nhiều những liều thuốc an thần (anti-dépression), thường đạt được những cảm giác như thế.

    Trả lờiXóa
  2. Em biết anh dùng từ gì để tìm kiếm trên báo Anh rồi :"English orgasm"(Người Anh tự sướng) phải không :D ?? Pó tay cái bác này :))

    Trả lờiXóa
  3. Úi may quá suýt nữa tớ tính uống thuốc chồng trầm cảm he he he

    Trả lờiXóa
  4. Ga'i ko con, ko cho^`ng ma` dza^~n ... SUO*'NGGGGGGGGGGGGGGGGG !!!

    Trả lờiXóa
  5. Nghe xong thấy khiếp :D . chả hiểu rì cả!!!!

    Trả lờiXóa
  6. (Sao Bộ Y tế nhà mình không cho nghiên cứu đề tài chống lãnh cảm theo kinh nghiệm trên nhỉ ?)
    ý tưởng của anh hay đấy!Em cũng thử nghiên cứu xem sao...

    Trả lờiXóa
  7. Sao TP cứ hay ưu ái mà khen Cún hoài thế nhỉ! Phải xem lại!

    Trả lờiXóa
  8. Cún lại nghiên cứu về football trên sân nhỏ 1,2m x 2m chứ gì?
    Lão này hay thật, từ Bộ Thể Thao lại chuyển sang Bộ Y Tế một cách nhẹ nhàng, trơn tru. Với cương vị nào, ngành nào thì Cún nhà ta cũng giỏi cả!

    Trả lờiXóa
  9. Cẩn thận với đề tài nghiên cứu này, khi phần risk&assumption phải lưu ý một điểm là máy sấy tóc, tàu hỏa hay bất kỳ cái gì có thể tạo tiếng động/chuyển động CÓ THỂ thay thế cho các chàng ADAM ;))
    (khéo lúc ý các đấng mày râu VN lại ngồi ước thôi thà lãnh cảm muh chịu khó chiều chồng còn hơn :(( )

    Trả lờiXóa
  10. Anka - დღ - Ying Junlúc 04:15 22 tháng 11, 2007

    Nếu mà thế thì đầu óc đâu mà làm việc khác nữa. Dã man nhỉ, 200 lần cực đỉnh một ngày, thế chắc động kinh luôn. :-))

    Trả lờiXóa