Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2007

Người Đi Như Nắng Phai...




Chép tặng một người ...


10 nhận xét:

  1. oi the co phai latang to' k day, xuc dong qua, cam on nhe :)) (hehe nhan vo)

    Trả lờiXóa
  2. Bac Gau cong nhan dao nay la. Co gi dac bit ha bac? ;)

    Trả lờiXóa
  3. Anh Misha ah, loi bai hat cam dong thiet do!!!
    Dung la cuoc song quanh ta co bao dieu tuoi dep anh nhi, co "nang phai tan trong la", co "bao ngon nui bao dong song", co bong hinh ai "tinh thuot tha",,, Nhieu!!! Thiet nhieu anh nhi! Va co anh mot nguoi song rat tinh cam, song that voi long minh, song co mot tam long de biet yeu ba me, yeu gia dinh, yeu van vat quanh ta va iu mot ai do nua anh nhi... ^_*

    Trả lờiXóa
  4. Chải ơi, người yêu tui đây mà, ông này là ai mà lại cho ảnh người yêu tôi lên blog thế??? Icon mặt phừng phừng dâu ấy nhẩy.

    Trả lờiXóa
  5. chẹp, vợ anh hai đó hà, anh hay cũng lãng mạn ra trò nhẩy :D

    Trả lờiXóa
  6. Xinh qua. Khong ngo lai co nguoi xinh the. Ai vay bac?

    Trả lờiXóa
  7. Có những cuộc gặp mặt tình cờ. Nhưng lại để lại trong ta những khoảnh khắc đáng nhớ, khắc sâu trong lòng. Đó chính là khi Akira tình cờ ghé vào blog của anh và tình cờ được gặp bạn anh. Những tấm hình của bạn anh đã làm Akira thật sự xúc động vì một vẻ đẹp thật nữ tính và thật dịu dàng. Một nét đẹp đằm thắm phảng phất một cái gì đó thật lãng mạn và mộng mơ. Một nụ cười hạnh phúc trước ngọn gió Thu. Một ánh mắt xa xăm nhìn về chân trời. Mong rằng bạn anh sẽ mãi mãi hạnh phúc như nụ cười của bạn, và có nhiều niềm vui đến với bạn để bạn mãi mãi nở nụ cười hạnh phúc như Akira đã tình cờ bắt gặp nha bạn.

    Trả lờiXóa
  8. Cún lúc này... có sao không vậy? Đưa hình của H.S lên là sao? Hình như trong lòng Cún có điều gì là lạ??? Chúc... bình an!

    Trả lờiXóa
  9. Hờ hờ hờ...potoanthan.com !!!

    Trả lờiXóa