Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2007

Tiên sư cái bọn " phản động " !!!




Hôm qua nhà có khách , mấy chị ở Hội Phụ nữ Việt nam sang công tác đến chơi . Trong bữa ăn tối , chả hiểu thế nào mà câu chuyện phiếm lại chuyển sang đề tài " Vàng Anh " . Một chị chức vụ khá to trong Ban Đối ngoại của Hội PNVN kể là một tổ chức từ thiện ở Canada ( chị có nêu tên cụ thể nhưng tớ quên mất rồi ) có đề nghị cho Thùy Linh sang Canada sống vì họ sợ ở TL bị vùi dập , đối xử bất công tại Viet nam . Ối giời ơi, chả còn giữ được phép lịch sự , tớ cười ngặt ngẽo, xuýt nữa phun cả cơm vào mặt khách !!!
Cười xong thì bắt đầu giận dữ ! Xin lỗi, nhưng không kìm được , phải văng tứ tung cả ra tuy tớ là người luôn luôn phê phán bệnh chửi tục ! Máu nóng dồn lên , chảy giật giật bên thái dương . Tiên sư cái bọn phản động ! Tiên sư cái bọn đội lốt " nhân quyền " ! Các người cứ ngồi ở nước ngoài , nghe tin thất thiệt rồi chỏ mồm vào nói xấu , can thiệp vào công việc nội bộ của VN ! Các người há không biết rằng chính phủ Việt nam ưu ái với diễn viên Thùy Linh thế nào sao ? Đó là tương lai của đất nước, thần tượng của tuổi trẻ , sex - symbol của Việt nam ! Cả một hệ thống Công an đông đảo, công cụ chuyên chính vô sản , cả cả một hệ thống truyền thông đại chúng hùng hậu từ Đài TH Trung uơng đến báo chí ... đều đứng ra bảo vệ Thùy Linh ! Thậm chí " cộng đồng ảo " cũng ủng hộ , đoàn kết với diễn viên TL , trên các diễn đàn do các admin ở VN nắm , kẻ nào dám động đến TL đều bị ban nick , topic nào động đến Vàng Anh đề bị khóa ! Những kẻ vì tò mò mà vô tình làm hạ đổ " thần tượng " đều bị cho vào nhà đá ngồi để viết kiểm điểm !!! Việc qué gì Thùy Linh phải sang xứ Canada lạnh cóng trym của các người ! Ở Việt nam TL vẫn hạnh phúc trong sự đùm bọc của xã hội , vẫn chăm chỉ học hành nghiêm chỉnh để cống hiến cho đất nước đã cưu mang mình, vẫn đêm đêm fly tại các vũ trường , vẫn dập dìu ong bướm với các anh giai con các đại gia vừa có tiền , vừ a có quyền ...
Thật nực cười cho sự ngây thơ , ngu xuẩn của các thế lực phản động ngoại quốc , đội lốt " nhân quyền " !!! Đúng là một lũ thối mồm !!!

22 nhận xét:

  1. Anh hen! ba('n mo.t mu~i ten tru'ng 2, 3 con ... nga'o o^.p !!! Hahahahaha.
    Ba'i phu.c, ba'i phu.c ...

    Trả lờiXóa
  2. Hơ hơ...sao anh "chửi giỏi" thế!!!Hay cứ như là "hát" ấy!!!Một mũi tên trúng hai đích!!!Vừa thâm thúy vừa sâu sắc.!!!Bravo...!!!

    Trả lờiXóa
  3. Hay nhỉ, bài viết thật thâm sâu. Vừa chửi đổng bọn phản động vừa chửi luôn bọn chính quyền VN. Đúng là ngòi bút của Cún, không lẫn vào ai được. Khâm phục, khâm phục :D

    Trả lờiXóa
  4. Mấy bà nhà quê , mấy bả đâu biết em Vàng Anh giờ đây là hiện tượng của giới trẻ VN đâu , em là hiện thân của tuổi trẻ gan dạ dám làm dám chịu hehehehe , chứ đâu như mấy bả tưởng em đang bị trù dập .
    Mấy bả cứ tưởng ra nước ngoài là ghê gớm lắm đấy , đâu biết ở VN em sướng như tiên .
    Àh mà bác ơi , giận làm quái gì cho hao tổn cái tuổi " già " của bác , mấy chuyện ngoài đường ngoài ngõ ấy bác cho qua đi ạ , để dành sức mà o bế chứ lị !

    Trả lờiXóa
  5. Yendieu sao chui ca sang Tu Ban the? Ma chang hieu Entry nay muon chui ai nua, Kakakakakak

    Trả lờiXóa
  6. Đúng thế, tiên sư bọn tư bản ngu dốt

    Trả lờiXóa
  7. đâm mấy thằng gian... bút mới tà?!?
    :-)

    Trả lờiXóa
  8. kekekeke, thật không thể nhịn được cười!!

    Trả lờiXóa
  9. Anh cún chửi nho nhỏ thui, giừ là 4 giờ 35 phút sáng, đồng bào đang ngủ say....^_^

    Trả lờiXóa
  10. Tình cờ đọc được blog này, mình chẳng có chút thiện cảm nào với cái con bé Linh này.Nhưng thấy báo chí suốt ngày đưa mấy vụ bắt mấy đứa đưa phim của nó lên mạng, xử chúng nó mà không thấy đả động gì đến hai đứa "diễn viên", liệu có công bằng không ? khi mà có cái kết luận rằng đó là phim đồi trụy... chẹp... hết lời.

    Trả lờiXóa
  11. văn phong chính luận gần bằng văn Nguyễn Ái Quốc hehe

    Trả lờiXóa
  12. Eo eo, đã oánh răng rất kỹ rồi đấy nhá, thế mà nghe người chửi tục xong vẫn ngửi thấy mùi mắm tôm. Ừ thì tiên sư chúng nó. Tiên sư tất cả các loại tiên sư làm trò hề.

    Trả lờiXóa
  13. Hơ, sướng thế, anh cho em chửi với ạ: tiên sư cái lũ phản động!

    Trả lờiXóa
  14. excellent!bác cao tay thật đấy! Tại hạ bái phục bái phục

    Trả lờiXóa
  15. nguwowif khôn ăn nói giữa trừng, kẻ dốt nửa mừng nửa lo

    Trả lờiXóa
  16. ah mà mấy chị trong hội phụ nữ có tiết lộ cho bác thông tin jì mà anh em chưa biết kô bác. Như là Vàng anh có đi khách kô ý =))

    Trả lờiXóa
  17. Tiên sư cái bọn phản động!

    Trả lờiXóa
  18. Cười ngặt ngẽo.

    Trả lờiXóa